เข้าห้องนอนนานจนแม่แซว เปิดดูอีกทีลูกเป็นศพผูกคอ มือกำแน่น เผยเคยทำมาแล้ว!!

เข้าห้องนอนนานจนแม่แซว เปิดดูอีกทีลูกเป็นศพผูกคอ มือกำแน่น เผยเคยทำมาแล้ว!!


         วันที่ 27 มี.ค. ร.ต.อ.วิโชคชัย อ่อนละมัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ภายในบ้านเลขที่ 181/1 หมู่ 9 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี

         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สูง 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้นล่าง พบศพ นายวรพล ล้ำเลิศ อายุ 41 ปี ใช้เชือกผูกกับขื่อไม้ที่ข้างเตียงนอน มือเกร็งกำแน่น เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

 


            จากการสอบถาม นางฟื้น บรรทัดจัน อายุ 69 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกชายไม่มีงานประจำ ช่วยงานที่บ้าน ทุกๆ เช้าตอนตีสาม ตนจะออกไปขายโจ๊ก เข็นรถไม่ไหวต้องให้ลูกชายเข็นไปเข็นกลับ วันนี้ก็ไปตามปกติ ขากลับเวลา 09.00 น. ลูกไปรับกลับ ตนก็ให้เงินไป 100 บาท จากนั้นก็เข้าไปนอน พอเรียกกินข้าวก็ไม่ยอมออกมา ไม่พูดไม่จา ช่วงบ่ายตนยังตะโกนไปแซวว่านอนตั้งแต่เช้ายังไม่พออีกหรือ แต่ก็เงียบ กระทั่งพบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวแล้วไม่น่าจะมีเรื่องอะไร ลูกชายไม่เคยมาบ่นหรือบอกอะไรเลยว่าเครียดหรือเป็นอะไร แต่ตนชอบบ่น บ่นจนบางครั้งลูกชายก็น้อยใจ แต่ก็ไม่น่าจะใช่สาเหตุ

            จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า ผู้ตายมีภรรยาแล้ว แต่เลิกรากันไปปีกว่าแล้ว มีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้ตายจะเป็นคนเลี้ยงตลอด แต่ช่วงปิดเทอมจะกลับไปอยู่กับแม่ ผู้ตายอาจเกิดน้อยใจเพราะผู้ตายคล้ายเป็นโรคซึมเศร้า ชอบอยู่คนเดียว มีอะไรก็เก็บไว้ ไม่เคยบอกเพื่อนบอกญาติ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยผูกคอตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่บ้านตรงข้ามเห็นและมาช่วยไว้ทัน เบื้องต้นญษติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net