"หนุ่มใหญ่" ถูกตามตัวให้ไปซ่อมท่อประปารั่ว เจออีกที นอนคว่ำหน้าทิ่มโคลนเสียชีวิต

"หนุ่มใหญ่" ถูกตามตัวให้ไปซ่อมท่อประปารั่ว เจออีกที นอนคว่ำหน้าทิ่มโคลนเสียชีวิต


เมื่อเวลา 18.00 น. เย็นวานนี้ วันที่ 20 มี.ค. 2562 ร.ต.อ.วิชิต วงศ์แสง รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนดินทางเข้าโรงสูบน้ำประปาหมู่บ้านห้วยทราย ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรจาก รพ.บำเหน็จณรงค์ รถพยาบาลจาก อบต.บ้านชวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฮุก 31 จ.ชัยภูมิ จุดบำเหน็จณรงค์ ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนดิน ทางเข้าโรงสูบน้ำประปาหมู่บ้านห้วยทราย ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ บนถนนดินดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย 1 ราย เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้า ร่างและใบหน้าทิ่มลงจมโคลนดิน ถึงแก่ความตาย ลักษณะการแต่งกายผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ

       

 

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายทวี ผาลบ อายุ 54 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ที่ 13 ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ

 


 จากการสอบสวนทราบว่า.. ผู้ตายเป็นช่างประปาของหมู่บ้าน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ได้ถูกตามตัวให้ไปตรวจสอบและทำการซ่อมแซม บริเวณจุดที่ท่อน้ำประปาของหมู่บ้าน เกิดรั่วไหล ขณะที่ผู้ตายเดินตรวจสอบตามแนวท่อน้ำ

คาดว่าด้วยโรคประจำตัวของผู้ตาย อาจเกิดเป็นลมหน้ามืด หน้าและร่างทิ่มลงพื้นจมโคลนเสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดไปด้วย เสียชีวิตเพียงลำพัง จนเวลาล่วงเลยผ่านไปประมาณชั่วโมงกว่า พลเมืองดีผู้ผ่านทาง มาพบเห็นเป็นรายแรก จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยรถพยาบาลเข้าตรวจสอบเพื่อเข้าให้การช่วยเหลือ แต่ภายหลังพบว่าเป็นผู้เสียชีวิตแล้ว



ร.ต.อ.วิชิต พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.บำเหน็จณรงค์ พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบบันทึกภาพ ในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฮุก 31 จ.ชัยภูมิ จุดบำเหน็จณรงค์ นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.บำเหน็จณรงค์ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net