นึกว่าสามี-ภรรยา ทะเลาะกัน! ที่แท้โจรถีบจยย.กระชากสร้อย 2 ยาย-หลาน กลางวันแสกๆ

นึกว่าสามี-ภรรยา ทะเลาะกัน! ที่แท้โจรถีบจยย.กระชากสร้อย 2 ยาย-หลาน กลางวันแสกๆ


เมื่อช่วงสายวันที่ 19 มี.ค. 62 พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี สว.สส. สภ.กบินทร์บุรี พร้อมชุดสืบสวนรับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสองราย  เหตุเกิดบนถนนอนุกูล สายบ้านทุ่งแฝก-เทศบาลกบินทร์ หน้าสวน 72 พรรษา เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบ

พบผู้เสียหายจำนวนสองคนร้องขอความช่วยเหลือ และมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและตามลำตัวหลายแห่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อคือ นางสมพิศ เดโชเจริญวุฒิ อายุ 72 ปี และ น.ส.ชริตรา เดโชเจริญวุฒิ อายุ 30 ปี ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดงดำ ของผู้เสียหายล้มตะแคงอยู่ 


จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า สองยายหลานได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปทำธุระเพื่อกลับบ้านที่ตลาดกบินทร์ขณะที่ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว ได้มีคนร้ายจำนวน 1 คน รูปร่างผอม สูงประมาณ 165-170 ซม.ผิวดำ ตัดผมเกียน ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตามหลังมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจนล้มลง ก่อนจะลงมือปฏิบัติการณ์แย่งสร้อยข้อมือของนางสมพิศ หนัก 2 สลึง และสร้อยคอทองคำของ น.ส.ชริตรา ที่ใส่อยู่ในคอหนัก 1 บาท แต่ น.ส.ชริตรา ได้ต่อสู้กับคนร้ายๆได้จับศีรษะกระแทกลงกับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ          

ในที่เกิดเหตุโทรศัพท์มือถือของร้ายทำตกหล่นไว้ในที่เกิดเหตุ 1 เครื่อง ขณะเกิดเหตุมีประชาชนขี่รถผ่านไปมาเป็นจำนวนมากเพราะเป็นวันตลาดนัด ในมือคนร้ายถืออาวุธปืนไว้ป้องกันตัวตลอดเวลาจึงไม่มีใครกล้าลงไปช่วยเหลือ หลังจากที่คนร้ายได้ทรัพย์สินไปก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางบ้านทุ่งแฝก 



ด้านนายนพพร น้อยสุภาพ อายุ 48 ปี ได้ขับรถยนต์ผ่านมาพอดีและเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับกล้องหน้ารถสามารถจับภาพคนร้ายขณะลงมือกระสร้อยสองยายหลานไว้ได้ พร้อมกับกล่าวว่า ตนขับรถมาจากตลาดตลาดกบินทร์เดิมทีคิดว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเห็นคนร้ายกำลังทำร้ายผู้หญิงด้วยการจับศีรษะกระแทกกับพื้นถนน นึกว่าเป็นสามี ภรรยา ทะเลาะกัน นี่ในมือมีปืนด้วย ผมจะลงไปช่วยคนร้ายขู่ว่าอย่ามายุ่ง ด้วยความกลัวตายจึงไม่กล้าลงไปช่วย หลังจากที่คนร้ายหลบหนีไปจึงเลี้ยวรถกับมาดู เห็นผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บและขอความช่วยเหลือบอกว่าถูกกระชากสร้อยจึงโทรแจ้งตำรวจ

ส่วนโทรศัพท์มือถือที่คนร้ายได้ทำตกหล่นไว้ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้หลักฐานของคนร้ายหลายอย่าง ว่าเป็นใคร อยู่ที่ไหน พร้อมรูปถ่าย และอาวุธปืน ที่โพสไว้ในโทรศัพท์ ซึ่งผู้ที่เหตุการณ์ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันที่ลงมือกระชากสร้อยสองยายหลาน และจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพ / ข่าว : สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net