ปราจีนบุรี คึกคัก! ปชช.แห่ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าแน่น อยากได้นักการเมืองไม่โกงกิน

ปราจีนบุรี คึกคัก! ปชช.แห่ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าแน่น อยากได้นักการเมืองไม่โกงกิน


โดยเมื่อเวลา 9.00 น วันนี้ 17 มี.ค. 2562 บรรยากาศประชาชน ที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต ในเขตนิคมอุตสาหกรรม ในพื้นที่ ที่อาศัยมาทำงานอยู่จังหวัดปราจีนบุรี ให้ความสำคัญ ตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า กันเป็นจำนวนมากสำหรับเขต 2 ณ.โรงเรียนศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี พบว่าประชาชนต่างต้อแถวยาว ส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มสาวชาวโรงงาน ที่มีทั้งหยุดงานและยังเข้ากะเข้าโออยู่ ต่างติ่นตัว ทำให้บรรยากากาศในหน่วยเลือกตั้งคึกคัก

 


และเวลา 10.00 น.นายพิบูลย์ หัตถกิจ โกศล ผู้ว่าราชการจังหวัด กกต.จังหวัด นายพงษ์สิทธิ เนื่องจำนงค์ นายอำเภอศรีมหาโพธิ ทหาร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางเข้าสังเกตการณ์ ซึ่งประชาชนเริ่มทยอยเข้ามามากขึ้นเนื่องจากช่วงเช้ามาจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ผู้มาเลือกตั้ง ว่าต้องการพักการเมืองรแบบไหน ซึ่งนายฐปนวัฒน์ ฤกษ์ดี อายุ 23 ปี เป็นคนจังหวัดสุรินทร์ มาทำงานบริษัทเคพีเอส ได้ให้สัมภาษณ์ว่าอยากได้พรรคการเมืองที่ไม่โกงกินให้พัฒนาประเทศและพัฒนาการศึกษาให้ดีขึ้น 

คาดว่าช่วงบ่าย น่าะมีประชาขนเพิ่มขึ้นมากกว่านี้ สำหรับเขต3ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่เป็นประชากรแขวงที่เข้ามาทำงานในเขตนิคม304 มีประชาชนขอใข้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตก่อนที่จะมีการปิดหีบบัตรในช่วงเวลา17.00น เขต 2 ) 1 2,027 คน เขต1 )5,391คน และ เขต 3) 5,083 คน 



ข่าว -สายชล หนูแดง :  ภาพ-ธนทัต เหล่าหล้า 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net