รักไม่จำกัดเพศ "สาวหล่อ" ยกขันหมาก ขอเพื่อนสมัย ม.ต้น แต่งงาน พอเห็นสินสอดถึงกับตาโต

รักไม่จำกัดเพศ "สาวหล่อ" ยกขันหมาก ขอเพื่อนสมัย ม.ต้น แต่งงาน พอเห็นสินสอดถึงกับตาโต


เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 20 มค.62  ที่  หมู่2 ต.บางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร  บรรยากาศการแห่ขันหมาก พ่อแม่ ญาติพี่น้อง พร้อมเพื่อนๆ ร่วมพิธีมงคลสมรสกันอย่างสนุกสนาน พิธีได้ดำเนินการตามประเพณีแบบไทยๆ ทั้งเจ้าบ่าว เจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว ก็ได้สวมใส่ชุดไทย เพื่ออนุรักษ์ความเป็นอัตลักษณ์ของความเป็นไทยให้คงไว้ แม้จะมีประยุกต์บ้างแต่ก็ไม่ทิ้งไปเสียทีเดียว แต่ที่ไม่เหมือนงานสมรสทั่วไป คือ เจ้าบ่าว เป็นสาวหล่อ หรือ ทอมบอย นั่น


สาวหล่อคนดังกล่าวคือนางสาวพันนิพร คงทรัพย์  หรือแหม่ม   อายุ 30 ปี ส่วนเจ้าสาวก็คือนางสาวหฤทัย ไทยวงษ์หรือน้องโอ๋  อายุ 30 ปี  เป็นชาวชุมพรทั้งคู่ และทั้งสองเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นและเกิดชอบพอและเข้าใจกันและกัน  กระทั่งจบมัธยมปลาย ทั้งสองก็ยังคบกัน แม้ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไปศึกษาต่อ ฝ่ายเจ้าบ่าวสาวหล่อ ได้ไปศึกษาต่อจนจบปริญญาตรี วิทยาศาสตร์บัณฑิต เอกคณิตศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ จ.สงขลา และสามารถสอบบรรจุเป็นครูผู้ช่วย อยู่ โรงเรียนบ้านเขาล้าน อ.สวี จ.ชุมพร ส่วนเจ้าสาวหลังจากที่จบปริญญาตรีจากวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จ.ยะลา ได้มาดำรงตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแก่งกระทั่ง อ.สวี จ.ชุมพร นับวันเวลาที่คบหา ดูแลใจกันกว่า 10 ปี วันนี้จึงได้เกิดขึ้น  ฝ่ายเจ้าบ่าวสาวหล่อ หอบเงินสด 5 แสนบาท สร้อยทอง 5 บาท แหวนเพชร 1 กะรัต และโฉนดที่ดินเกือบ 1 ไร่ ซึ่งอยู่ในเขตเศรษฐกิจเมืองชุมพร  มูลค่าหลายล้านบาท มาหมั้นเพื่อขอเจ้าสาว

สีสันที่สร้างบรรยากาศความคึกคัก ไม่พ้นประตูเงิน ประตูทอง ที่เจ้าบ่าวสาวหล่อที่หอบซองแดงและถุงแดง เตรียมจ่ายให้ทุกประตูแบบไม่อั้น แต่ก็ยังไม่วายที่จะถูกเพื่อนๆที่กั้นประตู หยอกล้อเจ้าบ่าว แทบทุกประตู ทั้งเต้น ร้องเพลง กว่าจะถึงห้องเจ้าสาว ก็เล่นเอาเจ้าสาวต้องออกมายืนมองรอดูอยู่หน้าต่างผ่านกระจกและยิ้มแบบแห้งๆกันเลยทีเดียว

รักกันไม่จำเป็นต้องแคร์ใคร เพียงเข้าใจกัน แต่ไม่ให้ใครเดือดร้อน เท่านั้นก็พอ รักกันนานๆนะ



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชุมพร






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net