นทท.กรี๊ดลั่น! "ณเดชน์" โผล่ท้าลมหนาว เที่ยวชมทุ่งดอกกระดาษ ภูหินร่องกล้า (มีคลิป)

นทท.กรี๊ดลั่น! "ณเดชน์" โผล่ท้าลมหนาว เที่ยวชมทุ่งดอกกระดาษ ภูหินร่องกล้า (มีคลิป)


ที่โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ณเดช คูกิมิยะ ดารา-นักแสดงชื่อดัง และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก แห่เดินทางขึ้นมาสัมผัสอากาศหนาว ชมสายหมอก และทุ่งดอกกระดาษ ท่ามกลางอุณหภูมิเพียง 10-11 องศาเซลเซียส โดยเฉพาะจุดที่นักท่องเที่ยวจะมาถ่ายรูปกันมากที่สุดคือบริเวณหน้าผาชมวิวแบบ 180 องศา หน้าผาพบรัก ผารักยืนยง ซึ่งจะมีก้อนหินขนาดใหญ่ยื่นออกไป และนักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปยืนถ่ายรูป พร้อมรับสายลมเย็นตลอดทั้งวัน


นายศุภกุล จันทร์ลา หัวหน้าโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริ ได้บอกว่า วันนี้นักท่องเที่ยวเยอะขึ้นกว่าช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์กว่าเท่าตัว ตั้งแต่ช่วงเช้ารถนักท่องเที่ยวเข้ามาไม่ขาดสาย ประกอบกับวันนี้ที่โครงการฯ มีฝนตกลงมาบางๆ ทำให้หลังฝนหยุดอากาศหนาวเย็นลงทันที และมีสายหมอกไหลผ่านบริเวณหน้าผาชมวิว สวยงามเป็นอย่างมาก ทำให้วันนี้ต้องเพิ่มชุดเจ้าหน้าที่คอยดูแลนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น เพื่อคอยให้ข้อมูลต่างๆ ให้กับนักท่องเที่ยวได้อย่างรวดเร็ว และยังคอยอำนวยความสะดวกและดูแลเรื่องการจอดรถและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวอีกด้วย

นอกจากนักท่องเที่ยวแล้ว วันนี้ทางโครงการฯ ยังมีโอกาสได้ต้อนรับ ณเดช คูกิมิยะ ดารา-นักแสดงชื่อดังที่ติดอกติดใจ ภูหินร่องกล้า จ.พิษณุโลกเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่มีโอกาส ก็จะมาพักผ่อนชาร์ตแบตให้กับร่างกายที่ภูหินร่องกล้าเป็นประจำโดยในวันนี้ได้เดินเที่ยวศูนย์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าโครงการพระราชดำริ และเดินชิมสตรอเบอรี่พันธุ์พระราชทาน 80 ที่แปลงสาธิตของโครงการฯอีกด้วย โดยบอกว่าสตรอเบอรี่ที่โครงการฯ มีรสชาติไม่เหมือนที่อื่นเพราะมีความหวานแบบธรรมชาติ และกรอบอร่อย และถ้ามีโอกาส หนุ่มณเดชน์ยังบอกอีกว่าจะแวะมาเที่ยวอีกแน่นอน



สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่อยากจะมาสัมผัสอากาศหนาวเย็น และชมทุ่งดอกกระดาษ ในช่วงวันหยุดปีใหม่ ก็สามารถเดินทางมากันได้ รับรองว่าที่นี่มีความสวยงามที่พิเศษกว่าที่อื่นแน่นอน






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net