สุดระทึก!! "ฟ้าผ่าเปรี้ยง" ไฟไหม้บ้าน แม่ค้าข้าวแกงวอด สลด น้องหมา หนีไม่ทัน ถูกเผาเกรียมคากองเพลิง!!

สุดระทึก!! "ฟ้าผ่าเปรี้ยง" ไฟไหม้บ้าน แม่ค้าข้าวแกงวอด สลด น้องหมา หนีไม่ทัน ถูกเผาเกรียมคากองเพลิง!!


 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 พ.ค.60 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุญสารนิติ สุภัคดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ม.4 ต.หาดนางแก้ว ว่าได้เกิดไฟไหม้บ้าน เลขที่ 10/1 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายทิพย์ แสงเลิศ อายุ 45 ปี พร้อมภรรยา และลูกอาศัยอยู่   โดยเพลิงได้เผาบ้านไปกว่าครึ่งหลังโดยชาวบ้านพยายามช่วยกันดับ  หลังจากได้รับแจ้งประสานรถดับเพลิงของ อบต.หาดนางแก้วเข้าระงับเพลิง พร้อมกับรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 


 

จากการสอบถามชาวบ้านที่ช่วยกันดับไฟทราบว่าก่อนหน้าที่ไฟจะไหม้ฝนได้ตกลงมา จากนั้นก็มีเสียงคล้ายฟ้าผ่า จากนั้นก็มีเสียงระเบิดก่อนที่จะมีกลุ่มควันและแสงเพลิงออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ประกอบกับบ้านเป็นไม้ และภายในบ้านมีเชื้อเพลิงที่ที่ไหม้ไฟเป็นอย่างดี ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนไม่สามารที่จะควบคุมไว้ได้ ชาวบ้านได้แต่ช่วยกันยกของที่พอที่จะยกได้ออกมาได้เพียงเล็กน้อย


 ในขณะเดียวกันด้านนายวัลภล ประวัติวงษ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมเตรียมให้การช่วยเหลือ ตามหลักเกณฑ์ ที่กำหนดไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องให้กองพิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบอีกครั้ง

 

 



 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net