ฉุนถูกด่า!! "หนุ่มโหด" ฟิวส์ขาด แทง "เพื่อนร่วมงาน" ดับสยองข้างโอ่งน้ำ ก่อนหนีซุกป่าหญ้า ล่าสุดถูกจับได้แล้ว!!

ฉุนถูกด่า!! "หนุ่มโหด" ฟิวส์ขาด แทง "เพื่อนร่วมงาน" ดับสยองข้างโอ่งน้ำ ก่อนหนีซุกป่าหญ้า ล่าสุดถูกจับได้แล้ว!!


 

วันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ณัฐวัสส์ ศรีสุวรรณ์ รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี  อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ควบคุมตัว นายปรีชา ชมชื่น อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 49 ม.11 ต.เจดีย์คำ อ.เชียงคำ จ.พะเยา อาชีพช่างเชื่อมของโครงการสร้างสะพานข้ามทางรถไฟปราณบุรีได้ หลังนายปรีชา ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย โดยก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต1ราย โดยใช้มีดทำครัวยาว 12 นิ้วเป็นอาวุธสังหาร โดยได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งมอบให้ ร.ต.อ.นัฐพล อาจอ่ำ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ปราณบุรี เพื่อทำการสอบสวนพร้อมตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา


 

โดยผู้ต้องหาได้ก่อเหตุเมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 19 พฤษภาคม2560 ที่ผ่านมา บริเวณบ้านเช่าไม่มีบ้านเลขที่ ซอยเทศบาล 22 หมู่ที่1 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้เสียชีวิตชื่อนายชัย หวังรักกลาง อายุ 30 ปี บ้านเลขที่89 ม.16 ต.ผาสุก อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี เป็นคนงานที่เดียวกับผู้ต้องหา นอนหายใจรวยรินบริเวณหลังบ้านใกล้โอ่งน้ำ มีเลือดไหลออกมากองข้างตัวเป็นจำนวนมากและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปราณบุรี


    
นายปรีชา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้มีดแทงนายชัย เพื่อนร่วมงานจริง สาเหตุเพราะโมโหที่ผู้ตายซึ่งเคยมีเรื่องกันมาก่อน ได้ตั้งวงเหล้าดื่มกับเพื่อนร่วมงานอีก4-5 คนใกล้กับบ้านเช่าที่ผู้ต้องหาพักอาศัย  โดยผู้ตายได้ตะโกนด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ขณะที่ตนอยู่ในบ้าน ทำให้ตนต้องตะโกนด่ากลับไปบ้าง จากนั้นผู้ตายได้เดินเข้ามาหาตนจะทำร้ายร่างกาย ตนจึงวิ่งเข้าไปคว้ามีดที่วางอยู่บนเขียงทำกับข้าวในครัวออกมา  พร้อมสู้ แต่ผู้ตายก็ยังจะพุ่งตัวเข้ามาทำร้าย ตนจึงใช้มีดแทงเข้าไปที่ผู้ตาย 1 ที บริเวณหน้าอก จนผู้ตายล้มลงร้องครวญคราง จากนั้นตนจึงหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าหญ้าใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ ห่างไปประมาณ 20 เมตร

 



 

กระทั่งช่วงดึก จึงได้ออกมาจากที่ซ่อนแล้วเดินไปหาน้าคนที่รู้จักกันที่อู่ช่างชาญภายในซอยเทศบาล 15 ห่างจากซอยที่ก่อเหตุไม่ไกลนัก พร้อมเล่าให้น้าฟังว่าทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานแล้วใช้มีดแทงไป1ครั้ง แต่ไม่รู้ว่าเสียชีวิตหรือไม่ จากนั้นก็นั่งดื่มสุรา จนกระทั่งอีกวันได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมดังกล่าว

 

 

 

ข่าว/ภาพ : ทีมข่าว  จ.ประจวบคีรีขันธ์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net