แทบช็อค! "ลุง" เล่าฝันสุดหลอน เห็นเครื่องบินจอดหน้าบ้าน ก่อนเช้ามา "หลานชาย" เป็นศพนอนตัวแข็งทื่อ!

แทบช็อค! "ลุง" เล่าฝันสุดหลอน เห็นเครื่องบินจอดหน้าบ้าน ก่อนเช้ามา "หลานชาย" เป็นศพนอนตัวแข็งทื่อ!



วันที่15 พฤษภาคม 61 เวลา18.30 น. ร.ต.อ.นพล  วงศ์พุฒิ รองวสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ อยู่ภายในบ้านเลขที่91/2 หมู่4  ตำบลหนองบัว อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม 


 


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพผู้เสียชีวิต อยู่ภายในห้องนอนบนเตียงนอน ทราบชื่อคือนายสาธิต  มุ่งจุงกลาง อายุ35ปี สภาพศพ นอนหงาย สวมเสื้อ เชิ้ตสีดำ แขวนยาว นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก ตรวจสอบในห้องนอนไม่มีทรัพย์สินสูญหายและไม่ร่องรอยของการถูกทำร่ายแต่อย่างใด ซึ่งมีคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะเปิดอยู่ และแอร์ในห้องนอนก็ยังเปิดทำงานอยู่

 

 


จากการสอบสวน ร.ต.ท.พีระพงษ์  พลซา อายุ63ปี อดีต ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ จ.อุดรธานี  ให้การว่า ตนเป็นลุงของผู้ตาย ซึ่งหลานขายทำงาน เป็นเซลล์แมนขายรถจยย. บิ๊กไบค์ ร้านแห่งหนึ่ง เขตเทศตำบลหนองสำโรง โดยจะบ้านหลังนี้กับลูกชายวัย4 ขวบ เนื่องจากได้เลิกกับภรรยาไปได้3 ปี โดยในวันนี้เพื่อนร่วมได้โทรศัพท์มาหา ผู้ตายไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้โทรหาน้องชายของผู้ตาย  ก็เลยมาบอกตนให้ไปดูว่า ทำไม ถึงไม่ไปทำงาน



 


จากนั้นตนจึงเข้าไปบ้านผู้ตาย ซึ่งไม่ล็อคกลอนประตูหน้าบ้าน  โดยได้ยินเสียงแอร์ทำงาน ในห้องผู้ตาย จึงได้เปิดประตูห้องนอนเข้าไปดูปรากฏว่า หลานชายนอนตัวแข็งไม่หายใจ เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ ซึ่งหลานชายไม่มีโรคประจำตัว  โดยเมื่อคืนนี้ภรรยาของตนได้ฝันว่ามีเครื่องบินลำใหญ่มาจอดที่บ้านผู้ตาย เห็นแต่หลังมีคนเดินขึ้นเครื่องบิน ไม่รู้ว่าจะมีหลานชายของตนหรือไม่ เพราะเห็นแต่ด้านหลัง โดยในสมัยที่ตนรับราชการจะถือว่าการฝันเห็นเครื่องบิน ทุกครั้งก็จะเกิดความเสียขึ้นมาหรืออาจจะมีคนตาย แต่ไม่คิดว่าความฝันของภรรยา จะเป็นเหตุบอกลางร้าย ว่าหลานชายได้เสียชีวิตดังกล่าว

แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ผู้ตายเสียชีวิตมาได้ ประมาณ 10 ชั่วโมง เกิดจากภาระหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งทางญาติยังสงสัยการตายครั้งนี้  จึงให้มอบศพให้แพทย์นำไปที่โรงพยาบาล ทำการผ่าพิสูจน์การตายครั้งนี้ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net