แห่สาปแช่ง! ลูกเขย ฆ่าโหด พ่อตา จอบทุบหัวภรรยา โผล่มอบตัวแล้ว แถมประกาศกับชาวบ้าน ประโยคเดียว ฟังแล้วสะพรึง!

แห่สาปแช่ง! ลูกเขย ฆ่าโหด พ่อตา จอบทุบหัวภรรยา โผล่มอบตัวแล้ว แถมประกาศกับชาวบ้าน ประโยคเดียว ฟังแล้วสะพรึง!


จากกรณีที่นายวันชัย  แก้วลอย อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ยิงนายเฉลิม พรมจันทึก อายุ 72 ปี พ่อตา ขณะเข้าไปห้ามไม่ให้นายวันชัยฯทำร้ายนางศรัญญา พรมจันทึก บุตรสาวซึ่งเป็นภรรยาของนายวัยชัยฯจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.10 น. ของวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ณ บ้านเลขที่ 46 บ้านหนองโอง หมู่ที่ 6 ต.บ้านหัน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  

 


ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าของคดีนี้ว่า เมื่อเวลา 09.15 น. วันนี้ 13 พฤษภาคม 2561 นายวันชัย  แก้วลอย ผู้ต้องหาฆ่าพ่อตาและทำร้ายภรรยา พร้อมด้วย นายจีระ เหลืองภิรมย์ ทนายความได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บ้านหัน อ.สีคิ้ว ท้องที่เกิดเหตุ  โดยในเบื้องต้นนายวันชัยฯได้ปฏิเสธที่จะให้การกับพนักงานสอบสวนโดยจะขอไปให้การในชั้นศาล หลังจากนั้น พ.ต.อ.สันติ  เหล่าประทาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ขุนศึก เศรษฐชัย ผู้กำกับการสภ.บ้านหัน ได้สอบปากคำนายวันชัยฯเพิ่มเติม แต่นายวันชัยฯปฏิเสธและยังยืนยันจะขอไปให้การในชั้นศาลและไม่ประสงค์จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพใดๆทั้งสิ้น  ระหว่างนั้น นางศรัญญา พรมจันทึก ภรรยาของนายวันชัยฯที่ถูกนายวันชัยฯใช้จอบสับที่ศีรษะและแขนจนบาดเจ็บสาหัสพร้อมญาติๆได้เดินทางมาที่สภ.บ้านหัน เพื่อมารอดูหน้านายวันชัยฯและติดตามผลทางคดี   โดยจากการสอบสวนของตำรวจชุดสืบสวนในเบื้องต้นนายวันชัยฯให้การว่าหลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะหลบหนีไปอยู่ที่จ.สระบุรีและจ.ปทุมธานี โดยจะอาศัยพักนอนในรถที่ปั้มน้ำมันต่างๆ จนในที่สุดก็ตัดสินใจขับรถกลับมาที่อ.สีคิ้ว โดยเอารถกระบะไปจอดทิ้งไว้ที่ปั้มน้ำมัน ปตท.มอจะบก อ.สีคิ้ว แล้วติดต่อทนายความเพื่อขอให้พาเข้ามอบตัวสู้คดีในวันนี้ 13 พ.ค.61

 

 



นางศรัญญาฯกล่าวว่า นายวันชัยฯมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมมาก หลังจากใช้จอบทุบที่ศีรษะพ่อของตนและใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตและยังใช้จอบอันเดียวกับสับที่ศีรษะและตนเองจนเองจนบาดเจ็บสาหัสแล้ว หลังก่อเหตุยังไปประกาศบอกกับชาวบ้านในหมู่บ้านว่าได้ฆ่ายกครัวครอบครัวตนเองแล้วอย่างไม่สะทกสะท้านและไม่มีจิตสำนึกหรือเกรงกลัวความผิดแต่อย่างใด แสดงให้เห็นว่านายวันชัยฯยังมีความอาฆาตมาตรร้าย เมื่อตำรวจจับกุมตัวนายวันชัยฯได้แล้วตนก็ไม่อยากให้มีการประกันตัวออกมาเพราะเกรงว่านายวันชัยฯจะมาทำร้ายคนในครอบครัวตนอีก
ด้าน พ.ต.อ.ขุนศึก  เศรษฐชัย ผกก.สภ.บ้านหันกล่าวว่า ในเบื้องต้นนายวันชัยฯได้ปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวนและขอไปให้การในชั้นศาล ซึ่งก็ถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหาตามกฎหมาย แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนาทั้งพยานบุคคลและพยานวัตถุสามารถดำเนินคดีกับนายวันชัยฯได้อย่างแน่นอน และตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนและควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.บ้านหัน ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสีคิ้วในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม นี้ และในวันนี้ 13 พ.ค.พนักงานสอบสวนได้ให้นางศรัญญาฯภรรยานายวันชัยฯไปชี้จุดที่เกิดเหตุอีกครั้งก่อนจะสรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการได้ในสัปดาห์หน้านี้

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net