สลดใจ! กระบะ 2 สามี-ภรรยา พุ่งอัดต้นไม้เต็มแรง ดับคารถ 1 ศพ ก่อนชาวบ้านเล่าเหตุการณ์ทำขนลุกเกรียว!

สลดใจ! กระบะ 2 สามี-ภรรยา พุ่งอัดต้นไม้เต็มแรง ดับคารถ 1 ศพ ก่อนชาวบ้านเล่าเหตุการณ์ทำขนลุกเกรียว!


วันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.20 น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุจากประชาชนมีอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้มีคนติดภายใน ทางหลวงชนบท นม.4047 ถนนสายชุมพวง-ลำทะเมนชัย บ้านหนองมะเขือ ตำบลช่องแมว  อำเภอลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานกู้ภัยสว่างเมตตาชุมพวง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถปิคอัพ Mazda สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฮก 7954 นครราชสีมา เสียหลักตกไหล่ทาง ชนติดอยู่กับต้นไม้ริมทาง มีผู้บาดเจ็บติดภายใน 1 ราย อีก 1 รายกระเด็นออกมานอกตัวรถ บริเวณริมถนนก่อนถึงทางเข้าบ้านหนองมะเขือ ต.ช่องแมว  อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา อาสากู้ภัยสมัครสว่างเมตตาจุดอำเภอชุมพวง  พร้อมอุปกรณ์ตัด-ถ่าง ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ชาย1 ราย และ หญิง 1ราย ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้หญิงติดภายในตัวรถ จากการตรวจสอบพบว่าหมดสติ ไม่หายใจ ไม่มีชีพจร จึงเร่งทำการช่วยเหลือนำออกจากตัวรถ และ ทำการ CPR หลังจากนั้นรถ รพ.ลำทะเมนชัย เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้ง2ราย ส่ง รพ.ลำทะเมนชัย ทรายชื่อต่อมาคือ 1.นายวสันต์ ขวัญยืน อายุ 28 ปีราษฎรบ้านตูมน้อย ต.ชุมพวง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา (ส่งตัวรักษาต่อ รพ.บุรีรัมย์) ผู้ขับขี่ และ 2.น.ส.ภาวินี ไพรราม อายุ 20 ปี ราษฎรบ้านโนนหาด ต.โนนรัง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ต่อมาผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 



จากการสอบถามนายบุญมา ชาวบ้านที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุได้ไม่นาน เปิดเผยว่า เพิ่งกลับจากงานศพของหลานชายซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว จากอุบัติเหตุบริเวณใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุคราวนี้ไปประมาณ 20 เมตร เมื่อผ่านมาพบเห็นรถกระบะคันดังกล่าว เสียหลักชนอยู่กับต้นไม้ เมื่อเข้าไปดูพบคนขับเป็นผู้ชายซึ่งขณะนั้น ยังพอมีสติสามารถพูดคุยได้บ้าง เปิดเผยว่ามีคนเดินตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิดจึงทำการหักหลบทำให้รถเสียหลักจนเกิดเหตุขึ้น ส่วนผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิง จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีชีพจร จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ซึ่งผู้ประสบเหตุก็เป็นคนที่รู้จักกันดีมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุเท่าใดนัก คาดว่ากำลังเดินทางกลับบ้าน แต่ก็เป็นที่น่าแปลกใจเนื่องจากถนนบริเวณนี้มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่เดือนต่อเนื่องถ้านับรวมรายนี้ก็เป็นรายที่ 3 แล้วและยังมีผู้ที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บอีกเป็นจำนวนหลายรายทั้งๆที่เป็นถนนเส้นตรงซึ่งไม่น่าจะเกิดเหตุได้ง่าย 
และจากคำบอกเล่าของคนขับรถถ้าจะมีผู้ใดเดินตัดหน้ารถ ผู้ขับขี่น่าจะมองเห็นได้ในระยะไกล เนื่องจากสองข้างทาง เป็นไร่มันสำปะหลัง ที่เพิ่งทำการปลูกและไม่มีบ้านเรือนอยู่แถบนั้นเลยแม้แต่หลังคาเรือนเดียว รวมทั้งเป็นเวลากลางวันที่มีแสงสว่างเพียงพอ แต่ทั้งนี้ร้อยเวรสภ.ลำทะเมนชัยต้องตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไปต่อไป

 

 


ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net