เดือดเป็นไฟ! “แม่แหลม ศรีสะเกษ” ออกโรงพูดถึง “น้องเก๋” แล้ว งานนี้รู้เลย ลูกสะใภ้เป็นคนยังไง ลั่นขอตัดขาดถาวร!

เดือดเป็นไฟ! “แม่แหลม ศรีสะเกษ” ออกโรงพูดถึง “น้องเก๋” แล้ว งานนี้รู้เลย ลูกสะใภ้เป็นคนยังไง ลั่นขอตัดขาดถาวร!



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีที่  น.ส.พัชรีวรรณ  กัณหา  หรือน้องเก๋  อดีตแฟนสาวของเจ้าแหลม  ศรีสะเกษ  นครหลวงโปรโมชั่น  แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต  สภามวยโลก  ได้ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนทุกแขนงถึงสาเหตุการแยกทางกันกับเจ้าแหลม  โดยเผยว่า  ต่างคนต่างมีคนใหม่และน้องเก๋กำลังพูดคุยกับผู้ชายคนใหม่นั้น  ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น


 


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้  เมื่อเวลา  10.00  น.วันที่  12  พ.ค.61  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านม่วง  ต.แต้  อ.อุทุมพรพิสัย  จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งเป็นบ้านของนายเจียมศักดิ์  วังเอก  และนางหนูรัตน์  วังเอก  พ่อและแม่ของเจ้าแหลม  ศรีสะเกษ  นครหลวงโปรโมชั่น  แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย  พบนางหนูรัตน์นั่งอยู่หน้าบ้านกับบรรดาญาติพี่น้องและลูกหลาน  โดยกำลังพากันพูดคุยถึงเรื่องที่น้องเก๋ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเมื่อวานนี้  ซึ่งทุกคนล้วนแต่รู้เรื่องและเหตุการณ์ทั้งหมดของสาเหตุการแยกทางกันของเจ้าแหลมและน้องเก๋  ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ข้อเท็จจริงของการแถลงข่าวของน้องเก๋กันอย่างกว้างขวาง

 


นางหนูรัตน์  วังเอก  แม่ของแชมป์โลก  กล่าวว่า  จากการที่ตนได้ดูภาพน้องเก๋กับผู้ชายที่ถ่ายรูปคู่กัน  ซึ่งไม่ใช่ลูกชายของตนและมีข่าวว่าเก๋และแหลมได้แยกทางกันแล้ว  ทำให้ตนรู้สึกเสียใจมาก  และสงสายลูกชายของตน  เนื่องจากว่าเจ้าแหลมรักน้องเก๋มาก  และอยู่กินกันมานานกว่า  15  ปี  เป็นที่รับรู้กันของญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย  ซึ่งการที่เก๋แถลงข่าวนั้น  ตนเห็นว่าความจริงหลายเรื่องยังไม่ถูกเปิดเผยจากปากของน้องเก๋  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินและเรื่องทรัพย์สิน  โดยลูกชายของตนเล่าว่า  เงินในบัญชีธนาคารของเจ้าแหลมถูกมือดีแอบเบิกออกมาหมดเกลี้ยง  จนกระทั่งลูกชายของตนทราบเรื่อง  จึงได้มีการทวงถามและมือดีคนหนึ่งได้นำเอาเงินมาคืนให้ จำนวน  2  ล้านบาท  ทั้งที่มีการแอบเบิกถอนออกไป  จำนวน  3  ล้านบาทเศษ  แต่ลูกชายของตนก็รับได้เพราะความรัก  และได้ยอมออกไปจากรังรัก  มูลค่า  3.7  ล้านบาท  ที่ซื้อให้กับผู้หญิงคนหนึ่งด้วยความรัก  และหวังจะครองชีวิตร่วมกัน  เพื่อให้ผู้หญิงบางคนได้มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย

 



 


แม่ของแชมป์โลก  กล่าวต่อไปว่า  ในช่วงระยะเวลา  15  ปีที่เจ้าแหลมและน้องเก๋ครองรักด้วยกัน  เจ้าแหลมเป็นฝ่ายทำงานหาเลี้ยงน้องเก๋มาตลอด  โดยที่น้องเก๋อยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร  และเมื่อมาประสบความสำเร็จในเส้นทางการชกมวยจนได้เป็นแชมป์โลก  เงินและทรัพย์สินทุกอย่าง เจ้าแหลมจะให้น้องเก๋เก็บไว้เป็นส่วนมาก  จะเหลือไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเท่านั้น  แม้แต่อยู่ในคอนโดมิเนียมที่เจ้าแหลมซื้อไว้  ราคา  3.7  ล้านบาท  ก็เป็นชื่อของเก๋  ยังไม่รวมทรัพย์สินต่าง ๆ จำนวนมากที่ให้น้องเก๋นำเอาเงินไปซื้อให้กับพ่อแม่ของน้องเก๋  หากจะอ้างว่าเป็นเงินส่วนตัวของเก๋  ตนไม่ทราบว่าเก๋จะนำเอาเงินมาจากที่ใด  เพราะว่าไม่ได้ทำงานอะไรเลย  จะมีรายได้เงินทองมาได้อย่างไร  เงินทุกอย่างมาจากเจ้าแหลมทั้งสิ้นที่มอบให้กับเก๋

 

แม่ของแชมป์โลก ยังกล่าวด้วยว่า  แม้ว่าในอนาคต  เจ้าแหลมและน้องเก๋จะหวนกลับมาคืนดีกัน  ตนก็คงรับไม่ได้  เนื่องจากว่าภาพที่เก๋และผู้ชายคนอื่นสนิทสนมกันอย่างนั้น  ไม่มีพ่อแม่ของฝ่ายชายคนใดรับได้  ตนคงไม่สามารถที่จะรับเก๋มาเป็นลูกสะใภ้ได้อีกต่อไป  และขอฝากถึงน้องเก๋ว่า  หากจะมีครอบครัวใหม่  ก็ขอให้ทำตัวให้ดี  เป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี  พฤติกรรมอะไรที่ไม่เหมาะสมเหมือนกับในช่วงที่อยู่กับลูกชายของตน  ก็ควรที่จะเลิกปฏิบัติได้แล้ว  ส่วนการที่เจ้าแหลมไม่เข้าค่ายซ้อมมวยนั้น  ตนเห็นว่าคงอยู่ในช่วงไม่สบายใจ  ดังนั้น  หากสบายใจแล้ว  ก็ขอให้ลูกชายตั้งใจฝึกซ้อมมวยให้เต็มที่  เพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติและเพื่อให้เข็มขัดแชมป์โลกอยู่คู่กับประเทศไทยให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้  เพราะเจ้าแหลมมีคนไทยทั้งชาติและพ่อแม่  ญาติพี่น้องคอยให้กำลังใจในเรื่องที่กำลังมีปัญหาด้านความรักอยู่ในขณะนี้อย่างเต็มที่

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net