ขนหัวลุก! ไฟไหม้บ้าน คลอกสยองยกครัว พ่อแม่ลูก 3 ศพ ช็อก เพื่อนบ้านเห็นวิญญาณ เดินสวนออกจากเปลวไฟ!

ขนหัวลุก! ไฟไหม้บ้าน คลอกสยองยกครัว พ่อแม่ลูก 3 ศพ ช็อก เพื่อนบ้านเห็นวิญญาณ เดินสวนออกจากเปลวไฟ!



วันนี้ (12 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้และมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 265*172 หมู่บ้านเทพนรินทร์ ซอย 3 ภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 15 แขวงช่องนนทรีย์ เขตยานนาวา กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้ากน้าที่บรรเทาสาธารณภัยถนนจันทร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ 
 


 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้บ้าน และลุกลามสายไฟที่อยู่หน้าบ้านเจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำระงับเปลวเพลิงไว้เนื่องจากมีบ้านปลูกติดกันอยู่หลายหลัง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็สามารถควบคุมเพลิงไว่ได้ จากการเข้าตรวจสอบภายในมีผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็น พ่อ แม่ ลูกกัน อยู่ในสภาพถูกไฟคลอกทั้งตัว

 



 


ด้านเพื่อนบ้านให้การว่าเบื้องต้นบ้านหลังนี้จะอยู่ด้วยกัน พ่อ แม่ ลูกและลูกสาว 2 คน ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายระเบิดหลายครั้งจึงออกมาดูและพบว่ามีเปลวไฟพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก่อนจะพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าเป็นพ่อแม่ลูก ส่วนลูกสาวอีกคนไปเรียนที่ จ.โคราช 

 

ด้านเพื่อนบ้านรายหนึ่งเล่าว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังฉีดน้ำระงับเพลิงอยู่นั้น ตนเห็นมีคนลักษณะคล้ายหญิงเจ้าของบ้านเดินออกไปจากจุดเกิดเหตุโดยใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว และสวนตนออกไปไม่พูดไม่จา กระทั่งมาทราบภายหลังว่ามีผู้เสียชีวิตในบ้าน 3 ราย สร้างความหวาดผวาให้ตนอย่างมาก

 

 

ขอบคุณข้อมูล มติชน






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net