เวรแล้วไง!! "ลุงชัยภูมิ" ปากดี ท้าทายเมีย สุดท้ายกลายเป็นศพดับอนาถ ดวงถึงฆาตกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง!!

เวรแล้วไง!! "ลุงชัยภูมิ" ปากดี ท้าทายเมีย สุดท้ายกลายเป็นศพดับอนาถ ดวงถึงฆาตกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง!!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา16.30น. วันที่ 21 พ.ค. 60  พ.ต.ท.จิติพัฒน์ คำรังสี รอง สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งบุคคลจมน้ำสูญหายภายในสระน้ำหลังวัดบ้านหนองหญ้ารังกา ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงได้ประสานชุดปฏิบัติการใต้น้ำโดยทีมปฏิบัติการใต้น้ำสว่างคุณธรรมพร้อมทีมปฏิบัติการใต้น้ำกู้ภัยฮุก31นครราชสีมาจับมือกันร่วมลงพื้นที่ค้นหา

 


 


ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่อยู่หลังบ้านหนองหญ้ารังกาตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ทีมปฏิบัติการใต้น้ำสว่างคุณธรรมพร้อมทีมปฏิบัติการใต้น้ำกู้ภัยฮุก31นครราชสีมา ได้ร่วมกันลงค้นหาท่ามกลางความมืดและน้ำลึกโดยใช้เวลาค้นหานานถึง 6 ชั่วโมง จนกระทั่งเวลา 22.30น.จึงพบร่าง นาย ฉลาดวิทย์ สมพงบ์ อายุ 63 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่333หมู่9บ้านหนองหญ้ารังกา ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิจมอยู่ในสระน้ำหลังวัดดังกล่าว 

สอบถามนางสำรอง สมพงบ์ อายุ 63 บ้านเลขที่ 333 ม.9 ต.โพนทอง อ.เมืองชัยภูมิจ.ชัยภูมิ   ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่าขณะที่ตนกำลังทำกับข้าวอยู่หลังบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของประจำหมู่บ้าน ผู้เสียชีวิตได้กินเหล้าและคิดคะนองพูดท้าทายกับตนว่าถ้าหากผู้ตายว่ายน้ำข้ามฝั่งได้จะให้กี่บาทตนตอบไปว่าถ้าว่ายข้ามฝั่งได้ให้1พันบาท ตนก็ไม่คิดว่าสามีจะรับคำท้าพร้อมเดินไปที่สระน้ำและถอดรองเท้าไว้ข้างฝั่ง แล้วกระโดดลงสระเพื่อที่จะว่ายน้ำข้ามไปยังอีกฝั่งของสระน้ำ แต่งยังไม่ถึงฝั่งตนก็สังเกตเห็นสามีลอยน้ำช้าลงและจมหายไปต่อหน้า  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยลงค้นหาแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทันจึงเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

 


 



ทางด้าน พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังสี รอง สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมแพทย์ เวร รพ.ชัยภูมิได้ร่วมกันตรวจสอบการจมน้ำ ผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำนานเสียชีวิตกว่า6ชั่วโมงจึงได้สอบถามกับทางญาติของนาย ฉลาดวิทย์ ผู้เสียชีวิตว่ามีผู้ใดติดอะไรในการเสียครั้งนี้หรือเปล่าทางญาติไม่ได้ติดใจอะไรจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชัยภูมิ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net