เดือดจนตัวสั่น!! "ภรรยากัปตัน" จับได้ "สามี" นอกใจซุกกิ๊ก "แอร์สาว" เปิดมือถือเจอแชทไลน์ "แข็งไปหมดแล้วเนี่ย"

เดือดจนตัวสั่น!! "ภรรยากัปตัน" จับได้ "สามี" นอกใจซุกกิ๊ก "แอร์สาว" เปิดมือถือเจอแชทไลน์ "แข็งไปหมดแล้วเนี่ย"


 


วันที่ 1 มี.ค.2561 โลกออนไลน์ได้มีการแฉเรื่องราวสุดดุเดือดของภรรยา ที่จับได้คาหนังคาเขาว่า สามี ที่เป็นกัปตันสายการบินแห่งหนึ่ง แอบนอกใจมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแอร์โฮสเตสสายการบินเดียวกัน ก่อนที่จะนัดเคลียร์ใจกับฝ่ายชายให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว โดยให้เห็นแก่ลูก ซึ่งฝ่ายชายก็รับปากแต่โดยดีว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับกิ๊กสาวแอร์โฮสเตสอีก แต่ก็ไม่ได้ทำตามที่รับปากไว้แต่อย่างใด ก่อนจะเป็นเรื่องบานปลายใหญ่โต เมื่อฝ่ายภรรยาเกิดอาการเลือดขึ้นหน้า โพสต์เฟซบุ๊กประจานพฤติกรรมเจ้าชู้กินไม่เลือกที่ของสามี ลงทั้งพันทิพ เวบโป๊ รวมทั้งส่งไปตามเพจดังๆ และทวิตเตอร์อีกด้วย


 

 

#แอร์โฮสเตสสายการบินหนึ่ง(มีแฟน) vs #กัปตันวัยกลางคน(มีเมีย+ลูกชาย 4ขวบ 1 คน) 
"สวัสดีค่ะแอดมิน เราเคยเห็นแอดมินโพสเรื่องตำรวจสวิงกิ้ง เราเลยมีเรื่องของเรามาให้แอดมินช่วยหน่อยค่ะ เรื่องคือเพิ่งเกิดขึ้นวันนี้ แต่อันที่จริงมันก็เป็นแบบนี้มา 4 รอบแล้ว คือแฟนของเราเป็นกัปตันสายการบินแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 7 มีลูกด้วยกัน 1 คน แล้วแฟนเราก็ไปแอบคบกับแอร์สายการบินเดียวกัน เราจับได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่คบกัน เรานัดเคลียร์แล้ว ปากบอกว่าจบ แต่ไม่จบ มีครั้งที่ 2 ครั้งนี้เราจับได้ที่คอนโดของ ผญ.(แต่เรามาจับได้ว่าแฟนเราช่วยผ่อน) คอนโดชื่อXXX เราเคยเตือนว่าเราจะแฉถ้ามีครั้งที่ 3 แต่ให้หลังแค่ 4-5 เดือนเราก็จับได้อีกตอนเห็นภาพวิดีโอคอลช่วยตัวเองแล้วสามีเราแคปภาพไว้ (เราใช้แอพ dumpster กู้ภาพมา เพราะเค้าลบไปแล้ว) 

 

ทีนี้เราเลยเอารูปให้น้องชายเรา ให้เอาไปแฉในพันทิพหรือเวบโป๊ก็แล้วแต่ เรานึกว่ามันจะหยุด จะกลัว ไม่เลยแอด ผ่านมาวันนี้แค่ราวประมาณ 7-8 เดือน มันไลน์หากันอีก แต่เราแย่งโทรศัพท์ได้ มันทำได้ลงคอแอด ทั้งที่ลูกเป็นไข้ มันกลับเXยน ถามว่าเราทำไมไม่เลิก คือเราไม่ได้ทำงาน เราเป็นแม่บ้าน ไหนจะบ้าน ไหนจะลูก ลูกผู้หญิงคงเข้าใจกันว่ามันเลิกยาก ทั้งที่รู้ว่าแม่งเลว ไอ้เXย เพื่อนเราเคยบอกให้เอาหลักฐานไปให้ทางการบินไทยดู เพราะเค้าไล่ออกแน่ แต่เราก็มานั่งคิดนะ ถ้ามันโดนไล่ออก เรากับลูกจะกินอยู่ยังไง เราไม่มีพ่อแม่แล้ว มีแค่น้องชาย มันกลืนไม่เข้าคายไม่ออกจริงๆ หวังว่าการแฉครั้งนี้จะถึงตัวมัน ให้มันอาย เชื่อว่าแฟนมันถ้าเห็นรูป ต้องจำได้ว่าแฟนมัน ให้เพื่อนร่วมงานมันเห็นว่าเพื่อนมันเลวแค่ไหน ถ้ายังปากดี ร่านอีกไม่เลิกรา เราอนุญาตให้แอดเอาเบอ เอาไลน์ เอาเฟส เอาที่อยุ่คอนโดมันลงได้เลย เรายอมแลก ขอบคุณแอดมินที่ฟังค่ะ เราไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้มันเลิกยุ่งกับแฟนเรา เราขอแค่นั้นค่ะ"

 



 

คือเรื่องนี้เว้ย ตอนแรกเค้าเอาเฟสปลอมทักมา เราบอกว่าไม่คุย ถ้าบริสุทธิ์ใจเป็นเรื่องจริง เอาเฟสจริงทักมา เค้าก็เอามาและส่งรูปลูกที่เปนไข้(อันนี้เราขอไม่ลงนะ เด็กไม่เกี่ยว) 
และน้องเค้าบอกอีกว่า รูปที่มันส่งมาให้ผัวมันดู ไม่ใช่ที่คอนโดหรอก มันเป็นรูปน่าจะที่บ้านแม่มัน ตรงปทุมธานี เพราะคอนโดน้องเค้าเคยบุกไปละ และรูปนี้ก็เป็นรูปเดิม ๆ กับที่ส่งให้ผัวน้องเค้าตอนจับได้ครั้งที่ 2
งานนี้มีภาคต่อแน่นอน บอกเลย
#เราช่วยกันพิจาราณาค่ะ
#คริสตอริส

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net