เอาแล้วไง!? "ไฮโซหนุ่มใหญ่" โร่แจ้งความจับ "ดาราหนุ่ม ด." อ้างเป็นคู่ขา ควงสวีทญี่ปุ่น สุดท้ายโดนหลอกเกือบล้าน!!

เอาแล้วไง!? "ไฮโซหนุ่มใหญ่" โร่แจ้งความจับ "ดาราหนุ่ม ด." อ้างเป็นคู่ขา ควงสวีทญี่ปุ่น สุดท้ายโดนหลอกเกือบล้าน!!



วันนี้ (28 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากนายชาญศิริ (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี เกย์ไฮโซ เจ้าของสถานประกอบการชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับดาราหนุ่มชื่อย่อ “ด.” อายุ 25 ปี  ในข้อหา”ยักยอกทรัพย์” เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 438/11 หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ตำบลช้างคลาน อำเภอเอง จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 28-29 พ.ย.2560 ถึง 26 ก.พ.2561
 


 


โดยไฮโซคนดังกล่าว เผยว่า ดารา ด. นั้นเป็นเพื่อนรุ่นน้องได้มาขออาศัยด้วย โดยอ้างว่าทะเลาะกับแฟน ซึ่งตนก็ได้ให้อาศัยอยู่ด้วยพร้อมให้ช่วยดูแลกิจการส่วนตัว ในระหว่างที่อยู่ด้วยกันก็ได้เอาทรัพย์สินตนเองไปใช้ ช้ อาทิ โทรศัพท์มือถือ เสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมมูลค่ากว่า 899,500 บาท จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 ก.พ.2561 เวลาประมาณ 19.00 น. ดารา ด. อ้างว่าจะไปเตะฟุตบอลแล้วไม่กลับมาอีก ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาแจ้งความ 



 


สำหรับดารา ด. นั้นเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง เคยแสดงละครดังหลายเรื่อง และเป็นพรีเซนเตอร์ห้างดัง และรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งดารา ด. อ้างว่าเคยอยู่โมเดลลิ่งดังๆมาก่อน เช่นก้อง ปิยะ เอ ศุภชัย เป็นต้น ซึ่งมาคบกับตนเองในฐานะคู่ขาา มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ก่อนหน้านั้นไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นกับคนตั้งแต่วันที่ 9-20 ก.พ.61 จนวันที่ 21 ก.พ.61  ก็หายตัวไปพร้อมทรัพย์สิน เช่น เครื่องประดับเพชร ทอง ของแบรนด์เนม และรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ มูลค่ารวม 895,000 บาท แล้วติดต่อไม่ได้

 

ทั้งนี้ได้เล่าด้วยว่า ทางด้านพ่อ แม่ของดาราหนุ่มก็เอือมระอากับพฤติกรรมดังกล่าว ตนก็เสียใจมาก และไม่อยากให้ดาราหนุ่มไปหลอกคนอื่นอีก โดยยินดีให้อภัยและกลับเนื้อกลับตัว มาดูแลกันเหมือนเดิม ตนพร้อมให้อภัยเสมอ แต่ถ้าไปก่อเหตุกับคนอื่นอาจจะไม่ใจดีเหมือนตน อาจต้องติดคุกติดตารางได้ ไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก จึงแจ้งต่อสื่อวลชนเพื่อให้น้องเขาได้รับทราบ และกลับมาตกลงพูดคุยกัน โดยตนจะดำเนินการถอนคำร้องทุกข์ต่อไป 
 

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสด






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net