ยิ่งกว่าหนัง!! “แก๊งมาเฟียเกาหลี” ทวงหนี้โหด โดนเบี้ยวเงิน จุดไฟเผาร้าน คลอกหนุ่มพนง.ดำตอตะโก ขอความช่วยเหลือ!

ยิ่งกว่าหนัง!! “แก๊งมาเฟียเกาหลี” ทวงหนี้โหด โดนเบี้ยวเงิน จุดไฟเผาร้าน คลอกหนุ่มพนง.ดำตอตะโก ขอความช่วยเหลือ!



วันนี้ (7 ก.พ.) จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ  Moocat Scarlet Na หรือคุณสุชาดา โปทาพันธ์ สาวไทยซึ่งอาศัยอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ ได้โพสต์ภาพคลิปวีดีโอที่มีความรุนแรงและโหดร้ายอย่างมากในสังคมเกาหลีใต้ เนื่องจากในคลิปดังกล่าวเป็นภาพของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่ถูกไฟไหม้วอดทั้งร้าน และมีชายคนหนึ่งถูกเผาทั้งเป็นคลานทุรนทุรายออกมาหน้าร้าน 


 


ต่อมาคุณสุชาดา เล่าเพิ่มเติมว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ย่าน ชอนนัน ประเทศเกาหลีใต้ โดยในขณะเกิดเหตุเธอและเพื่อนๆได้กลับมาจากร้านอาหารและผ่านบริเวณดังกล่าว เพื่อนเธอจึงถามคนแถวนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะทราบว่า ชายที่ถูกเผาเป็นพนักงานของร้านดังกล่าว อายุ 40 ปี ได้ถูกแก๊งมาเฟียทวงหนี้โหดของเกาหลีมาทวงหนี้ที่ร้าน แต่เขาไม่มีให้จึงถูกเอาน้ำมันราดและจุดไฟเผาในร้าน 

 



 


ในขณะเกิดเหตุมีพนักงานอยู่สองคน อีกคนหนึ่งอยู่หลังร้านสามารถหนีออกไปได้แต่ชายที่เป็นแคชเชียร์หนีออกมาไม่ทันจึงถูกไฟคลอกทั้งตัว ดังกล่าว โดยเธอบอกด้วยว่าสังคมเกาหลีนั้นโหดร้ายและต่างกับในซีรี่ย์อย่างมาก อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมต้นเพลิงไว้ได้ และประสานงานตำรวจเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ชมคลิป

 

 

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสด,Moocat Scarlet Na






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net