นรกถามหา!! “หนุ่มใหญ่” เมากร่างขับปาดหน้ารถคณะพระสงฆ์ เปิดประตูตบหัว-ถีบหน้าหลวงพ่อ ชาวบ้านแห่สาปแช่งกระหน่ำ!!

นรกถามหา!! “หนุ่มใหญ่” เมากร่างขับปาดหน้ารถคณะพระสงฆ์ เปิดประตูตบหัว-ถีบหน้าหลวงพ่อ ชาวบ้านแห่สาปแช่งกระหน่ำ!!



วันนี้ 5 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ์ รับแจ้งจากพระ นิรุต วิสุทโธ อายุ 41 ปี พระลูกวัดบ้านกุดตาเสก .ม.6 ต.สัมพันธ์ อ.ศรีมหาโพธิ แจ้งว่าเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์  ที่ผ่านมา พระนิรุต วิสุทโธ พร้อมพระลูกวัด พระสุเมศ ธรรมวีโร  อายุ 53 ปี และพระกฤษดา ชิตมาโร อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพระลูกวัด ในวัดเดียวกัน ซึ่งพระทั้ง 3 รูป ได้ขับขี่รถยนต์ และโดยสารรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บน-8780 ปราจีนบุรี ซึ่งพระนิรุต เป็นผู้ขับขี่  หลังจากที่พระนิรุต กับเพื่อนพระขับรถคันดังกล่าว จากวัดกุดตาเสก และนำของไปส่งที่วัดอินทรแบก ในตลาดท่าประชุม เพื่อช่วยทางวัดจัดเตรียมงานปิดทองฝังลูกนิมิต ในวันที่ 15-25 กุมภาพันธ์ 


 

ขณะรถเพื่อที่จะกลับวัดกุดตาเสก วิ่งรถอยู่บนถนน สาย 3078 ศรีมหาโพธิ-ประจันตคาม ถึงบริเวณปั้มน้ำมัน และได้จอดรถเพื่อเติมน้ำมัน จากนั้นได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกมาถึงบริเวณบ้านคลองลึก ม.2 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ์ ได้มีชายสูงวัยรูปร่างสูงใหญ่มีลักษณะคล้ายคนเมา ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บธ-6740 ปราจีนบุรี มาปาดหน้าแล้วขนขับรถคันดังกล่าวได้เดินลงจากรถมาเปิดประตูรถยนต์ ของพระนิรุต แล้วพูดมึงขับรถยังไงวะ แล้วพยายามจะดึงกุญแจรถยนต์ของวัด แต่พระรุตขัดขืนไม่ให้ดึง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ใช้มือตบที่ใบหน้า และชกต่อยพระนิรุต แถมใช้เท้าถีบหน้า และถีบตัว จนพระสุเมธ ที่นั่งมาในรถด้วยกัน ถึงกับยกมือไหว้ขอให้โยมหยุดทำร้าย พระนิรุต แต่ชายคนดังกล่าวได้ตวาดกลับมาว่าคนอื่นไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง จนมีเจ้าของบ้านตรงที่เกิดเหตุเข้ามาห้าม และดึงตัวชายคนดังกล่าวไว้ แล้วให้พระนิรุต ขับรถกลับเข้าวัดไป 

 



 


ต่อมาชายคนดังกล่าวได้ขับรถตามพระนิรุต มาภายในวัดอีก เพื่อจะหาเรื่องต่อ จนพระครูวิเชียร และครูปลัดเด่นชัย เข้ามาทำการเกลี้ยกล่อม จนชายคนดังกล่าวพูดออกมาว่า กูไม่กราบมึง แต่กูกราบผ้าเหลือง แล้วจึงขับรถออกไป และได้ขับกลับเข้ามาอีก มาประกาศว่ากูคนศรีมหาโพธิ โว้ย 

ส่วนทางด้านข้างรถคันดังกล่าวที่ได้มีการติดสติ๊กเกอร์ ในนามมูลนิธินั้น ทางหัวหน้าเขตมูลนิธิ ได้กล่าวปฏิเสธการเป็นสมาชิกมูลนิธิอีกด้วย และได้ส่งรูป และบัตรเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมาให้ มีจำนวนเพียง 32 คนเท่านั้น
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net