น้ำตาร่วง!! "สาววัยใส" เพิ่งเลิกแฟน อัดคลิประบายความเจ็บช้ำ เรื่องที่ขอ ทำให้ไม่ได้จริงๆ ชาวเน็ตแห่ปลอบใจพรึ่บ!! (มีคลิป)

น้ำตาร่วง!! "สาววัยใส" เพิ่งเลิกแฟน อัดคลิประบายความเจ็บช้ำ เรื่องที่ขอ ทำให้ไม่ได้จริงๆ ชาวเน็ตแห่ปลอบใจพรึ่บ!! (มีคลิป)


 

วันที่ 3 ก.พ.2561 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอความยาว 1.35 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ของสาวน้อยรายหนึ่ง ที่เกิดอาการอกหักช้ำรัก จนต้องอัดคลิปวีดีโอระบายความอัดอั้นภายในใจทั้งน้ำตา ที่อีกฝ่ายจะให้กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ว่าเธอพยายามฝืนจะทำให้ โดยทันทีที่คลิปวีดีโอดังกล่าว ถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นอกเห็นใจ พร้อมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ล่าสุด มีการแชร์คลิปนี้ไปแล้วกว่า 2,200 ครั้ง


 

 

คลิปวีดีโอนี้ เผยแพร่โดย สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Tangthank Suntraporn โดยได้อัดคลิปวีดีโอขณะที่ตัวเองกำลังร้องไห้เสียใจกับความรักที่ไม่สมหวัง เนื่องจากคนรักไปมีคนอื่น แต่ก็ยังให้คงสถานะเป็นเพื่อนกัน ทำให้เธอเจ็บช้ำเป็นอย่างมาก โดยมีเนื้อหาใจความ ดังนี้ " เคยเป็นไหม เวลาอยู่ต่อหน้าเขา ยิ้มให้เขา ยิ้ม หัวเราะ แล้วบอกว่า เราจะกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ทำได้ไหม ตอนแรกเค้าอะทำได้ แต่ไม่รู้อะ ความรู้สึกมันไปเกินเพื่อนแล้วใช่ไหม แล้วจะให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมอะ โห แต่ว่า ยังไงอะ ก็ต้องทำงานเหมือนเดิม ก็ต้องอยู่ร่วมกันเหมือนเดิม เจ็บว่ะ เมื่อคืนดูแลกู แต่ตอนนี้ดูแลเขา (ร้องไห้) ไม่รู้ว่าจะสงสารหรือสมน้ำหน้า สมเพชตัวเองดี "

 

ครั้งหนึ่ง ไม่ถึงตาย

 



 

เค้าให้เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ฝืนยิ้มทั้งน้ำตา

 

สำหรับแคปชั่นที่เธอโพสต์นั้น มีข้อความว่า "เราจะกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เรื่องราวมันมีมากหนักพูดไปก็จะหาว่าประจานเขา #สู้เราเจ็บคนเดียวดีกว่า

 

 

ขอบคุณ ที่มา : Tangthank Suntraporn






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net