อย่ามาหือกับเจ๊!! "สาวโหด" วางยานอนหลับ "แฟนหนุ่ม" เฉือนมังกรทิ้ง ก่อนรีบพาส่งรพ. พอรู้เหตุผลของเธอ แทบสะดุ้งเฮือก!

อย่ามาหือกับเจ๊!! "สาวโหด" วางยานอนหลับ "แฟนหนุ่ม" เฉือนมังกรทิ้ง ก่อนรีบพาส่งรพ. พอรู้เหตุผลของเธอ แทบสะดุ้งเฮือก!


วันที่ 1 ก.พ. 61 ที่เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ซานนา นูร์ซาโนวา หญิงชาวคาซัคสถาน วัย 36 ปี ได้ก่อเหตุตัดอวัยวะเพศแฟนหนุ่ม เนื่องจากเกิดการหึงหวงและมีความโกรธหลังจากที่ รู้ว่าแฟนหนุ่มแอบชื่นชมความงามของผู้หญิงคนอื่น

 


 


โดยก่อนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น แฟนหนุ่มของซานนาได้ส่งรูปภาพของหญิงรายหนึ่งซึ่งเป็นคนรู้จัก ให้น้องสาวของเขาดูผ่านมามือถือ แถมยังชื่นชมรูปลักษณ์ของอีกฝ่าย โดยไม่ทราบว่า เรื่องนี้ได้ไปถึงหูซานนา จนทำให้เธอโกรธจัดจนแกล้งวางแผนรอฝ่ายชายกลับมาที่บ้าน พร้อมวางยานอนหลับเขา ก่อนจะฉีดยาชาใส่เป้าหมายพร้อมตัดอวัยวะเพศของเขาทิ้ง หวังไม่ให้มีไว้ใช้การได้อีก

 



โดยหลังจากที่ซานนาก่อเหตุแล้ว เธอได้ขับรถพาแฟนหนุ่มไปรักษาแผลที่โรงพยาบาล แต่ทางแพทย์ได้เห็นแผลดังกล่าว ก็พยายามช่วยอย่างหนักเพื่อนำอวัยวะที่ถูกตัดออกไปต่อคืนให้ แต่ทว่าบาดแผลนั้นได้รับความเสียหายเกินกว่าจะเยียวยามันได้ ทำให้แฟนหนุ่มของเธอต้องสูญเสียความเป็นชายไปตลอด 
รายงานเผยว่าหลังก่อเหตุ ซานนายังเป็นคนขับรถพาแฟนหนุ่มไปรักษาแผลที่โรงพยาบาลอีกด้วย ซึ่งเมื่อแพทย์ได้เห็นแผลดังกล่าว จึงตัดสินใจโทร. แจ้งตำรวจ นำไปสู่การจับกุมตัวซานนาในที่สุด โดยคาดว่าเธอจะต้องโทษจำคุก 3-5 ปี เพื่อชดใช้ความผิดในครั้งนี้
 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : kapook.com/ mirror.co.uk 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net