รักต้องฆ่า!! เปิดคำสารภาพ "หนุ่มปืนโหด" ฆ่าอดีตนักข่าวสาว คืนพระจันทร์สีเลือด เคยอยู่กินกันหลายปี ก่อนลงเอยด้วยชีวิต!!

รักต้องฆ่า!! เปิดคำสารภาพ "หนุ่มปืนโหด" ฆ่าอดีตนักข่าวสาว คืนพระจันทร์สีเลือด เคยอยู่กินกันหลายปี ก่อนลงเอยด้วยชีวิต!!


 

จากกรณี น.ส.เหมือนแพร ศรีสุวรรณ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นอดีตนักข่าวของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ถูกกระหน่ำยิงเสียชีวิตคาบ้านพักเลขที่ 86/234 หมู่บ้านพฤกษา 86 เฟส 2  หมู่ 2 ถนนวัดศรีวารีน้อย ต.ศรีษะจระเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่เกิดปรากฎการณ์พระจันทร์สีเลือด สภาพศพถูกยิงเข้าที่ลำตัวรวมทั้งหน้าอกจำนวน 4 แผล ที่โหนกแกมทั้ง 2 ข้างอีก 2 แผล 
 


 

ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. วันเดียวกัน ที่ สน.ทุ่งสองห้อง นายยงยันย์ จันทะสะเร อายุ 38 ปี อดีตพนักงานขับรถบริษัทแห่งหนึ่งย่านบางพลีสมุทรปราการ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.สำอาง ขาวสอาด สารวัตรสอบสวน. สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมให้การรับสารภาพว่า  เป็นผู้ก่อเหตุยิง น.ส.เหมือนแพร เสียชีวิตจริง โดย นายยงยันย์ เล่าว่า  ก่อนหน้านี้เคยแต่งงานอยู่กินกับ น.ส.เหมือนแพร มาหลายปีก่อนจะแยกทางกันแต่ก็ยังไปมาหาสู่กันอยู่ประจำ ต่อมาช่วงหลังๆ ตนและผู้ตายได้มีปากเสียงกัน 

 

ก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราจนเมา และเดินทางไปหาผู้ตายที่บ้านเพื่อพยายามง้อขอคืนดีกับผู้ตาย  แต่ผู้ตายปฏิเสธและไม่ยอมเปิดประตูให้เข้าไปในบ้านจึงมีปากเสียงกันและผู้ตายได้โทรศัพท์ตามแฟนใหม่ให้มาช่วย ด้วยความโมโหประกอบกับเมาสุรา ตนจึงได้ชักปืนที่พกติดตัวมายิงกระหน่ำใส่ผู้ตายหลายนัด ก่อนที่จะปีนกำแพงบ้านหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ ด้วยการเดินเท้าออกมาผ่านป้อมยามหน้าหมู่บ้านและเอาปืนที่ก่อเหตุโยนทิ้งข้ามกำแพงเข้าไปในป่าหญ้าตรงข้ามหน้าหมู่บ้าน จากนั้นหลบหนีมาในย่านบางพลี และว่าจ้างแท็กซี่ให้ส่งในกรุงเทพฯ ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว  ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้คุมตัวนายยงยันย์ แล้วจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ให้มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

 



 

ขณะเดียวกันในช่วงบ่ายของวันนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูตรหลักฐานของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมและวิถีกระสุนในบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อประกอบสำนวน ส่วนทางด้าน ร.ต.อ.เดชชาติ  สารุณา พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เจ้าของคดีได้เดินทางมาทำการสอบปากคำเพิ่มจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่อยู่หน้าหมู่บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีกับนายยงยันย์ จันทะสะเร ผู้ต้องหารายนี้

 

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใด ๆ กับผู้สื่อข่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่เดินทางไปรับตัวนายยงยันย์ ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงขณะนี้ยังไม่นำตัวนายยงยันย์ กลับที่โรงพักแต่อย่างไร และได้รับการเปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้จะแถลงผลจับกุมและนำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิเดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนการส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net