สะเทือนใจ!! “นร.หญิง” นั่งเล่น หันไปเห็น “ครูหญิง” อารมณเดือด ดุด่า-ตบหน้าเด็กพิเศษ สุดทน รีบถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน!!

สะเทือนใจ!! “นร.หญิง” นั่งเล่น หันไปเห็น “ครูหญิง” อารมณเดือด ดุด่า-ตบหน้าเด็กพิเศษ สุดทน รีบถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน!!



จากกรณีเฟซบุ๊ก Puki Puki Ka‎ ได้โพสต์ภาพวิดีโอเหตุการณ์คุณครูรายหนึ่งตบหน้าเด็กพิเศษ ซึ่งจากคลิปเด็กได้พยายามเอามือปัดป้อง และร้องไห้ไม่หยุด จนมีการแชร์คลิปดังกล่าววิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์เนื่องจากพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างมาก
 


 

ต่อมาวันนี้(26 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามไปยังผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด้กในโรงเรียนดียวกัน เล่าว่า เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบึงกุ่ม ลูกสาวนั่งอยู่ตรงนั้นแล้วหันไปเห็นว่าครูกำลังดุนักเรียนในคลิปอย่างรุนแรง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ลูกสาวจึงอัดคลิปและเอามาให้ตนดู ตนในฐานะคนเป็นแม่ แม้จะไม่ใช่แม่ของเด็กในคลิปแต่ก็รู้สึกสะเทือนใจ ว่าครูทำไมถึงทำรุนแรงกับเด็กโดยเฉพาะถ้าเด็กคนนี้ที่มีความผิดปกติทางสมอง คนเป็นครูยิ่งไม่น่าทำ

 



 


พอไปถามครูรายหนึ่งในโรงเรียน ทราบว่า ครูและผู้ปกครองได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่าถ้าเด็กทำผิดให้ลงโทษได้เต็มที่ แต่อย่างไรก็ตามในคลิปดูเหมือนครูจะทำโทษโดยใช้อารมณ์มากกว่า เพราะหากลงโทษจริงต้องทำรุนแรงขนาดนี้เชียวหรือ เด้กเองก็มีความผิดปกติอยู่แล้ว  พ่อกับแม่ของเด็กรู้ไหมว่าลูกชายโดนทำแบบนี้ ทั้งนี้ตนตัดสินใจลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้ว เพราะไม่อยากมีปัญหาภายหลัง
 

 

ชมคลิป

 

 

ขอบคุณข้อมูล สาระความรู้ จากเฟสบุ๊ค, Puki Puki Ka






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net