พ่อ น้ำตาร่วง!! "ลูกสาว ม.1" โทรมาหา ในเวลาเรียน รีบรับสาย พอได้ยินสิ่งที่ลูกพูด "มันมากัน 17 คน" แทบล้มทั้งยืน!!

พ่อ น้ำตาร่วง!! "ลูกสาว ม.1" โทรมาหา ในเวลาเรียน รีบรับสาย พอได้ยินสิ่งที่ลูกพูด "มันมากัน 17 คน" แทบล้มทั้งยืน!!


 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24มค.61 พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 สั่งการด่วน ให้ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร เดินทางไปติดตามคดี เด็กวัยรุ่น ก่อคดี ทางเพศ ใน พื้นที่ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร หลังจากได้รับรายงาน จาก พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก. สภ.หลังสวน ผ่าน ผบก.ตร.ชุมพร  ถึงกรณีดังกล่าว เนื่องจากมีผู้ต้องหาเป็นเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิงจำนวนมาก อีกทั้งน่าจะเป็นคดีครึกโครมสะเทือนใจประชาชน
 


 

ที่ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร   พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก.  ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง พงส. กำลังพูดคุย กับ ผู้ชายอายุ 40 ปี พ่อของ ดญ.อายุ 13 ปี นร.ชั้น มัธยมศึกษา ที่ 1 โรงเรียนมัธยมชื่อดัง ใน จ.ชุมพร หลังจาก เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.60 ได้รับแจ้งจาก ลูกสาวว่า ในช่วงกลางวัน ได้ถูก รุ่นพี่ นักเรียน ชั้น มัธยม 2 หลอกลวง ออกไปนอกโรงเรียนและ บังคับเข้าไปใน โรงแรมแห่งหนึ่ง ห่างจาก โรงเรียนเพียงไม่กี่ร้อยเมตร  พยายามบังคับข่มขืน แต่สามารถหนีหลุดรอดออกมาได้

 

พ่อของ นร.ม.1 เปิดเผยว่า "ลูกสาวอายุ13ปี พึ่งเข้าเรียนชั้น  ม1 ได้ไม่นาน มีรุ่นพี่ นักเรียนชาย มาชักชวนบอกว่า ถ้าอยากอยู่ ใน รร.นี้แบบสบายๆ ต้องเข้าแก็งค์กับรุ่นพี่ แล้วมีการชักชวนออกไปนอกโรงเรียน ในขณะที่ รร.ยังเปิดการเรียนการสอน ด้วยการปีนรั้ว โรงเรียน ออกไป3 คนเป็นนักเรียนหญิง ชั้น ม.1 ทั้งสิ้น  แล้วมี จยย.ที่มี นร.ชายชั้น ม.2 มารับ2 คัน นำตัวไป ไปยัง โรงแรมแบบชั้นเดียว ที่อยู่ใน ซอยทางเข้าโรงเรียน เมื่อไปถึง พบว่า มีการเปิดห้องพักไว้ถึง 6ห้อง ในแต่ละห้อง มี นักเรียนชายอยู่กันหลายคน เท่าที่นับด้วยสายตา ประมาณ17 คน  รุ่นพี่พยายามบังคับให้ นร.หญิงแยกกันเข้าห้องพัก  แต่  นร.หญิงไม่ยอม ออกอุบายให้เปิดห้องพักอีกห้อง พร้อมทั้งเข้าไปอยู่รวมกันในห้องเดียว

 

รุ่นพี่ นร.ชาย ม.2 พยายามเข้ามาบังคับ นร.หญิง ทั้ง 3 คน ด้วยการพาเข้าไปในห้องน้ำ1 คน  อีก2 คน ให้นอนบนเตียง และพยายามล่วงละเมิด แต่ นร.หญิงทั้ง 3 คน พยายามขัดขืนก็ ถูกจับกดกับที่นอน และ ขึ้นคร่อมบนร่างกาย นร.หญิง ทั้ง 3 คนพยายามดิ้นรนจนสามารถหลุดออกมาได้ ในสภาพสะบักสะบอม จึงแจ้งไปยัง พ่อแม่ ผู้ปกครอง

 



 

หลังจากนั้น จึงพากันไปแจ้งความ แต่พ่อแม่ของ นักเรียนหญิงทั้งหมดไม่เชื่อว่า นักเรียนหญิงจะถูกกระทำเพียงการล่วงละเมิด ภายนอก จึง ให้ ตำรวจนำตัวส่งตรวจ ที่ รพ.หลังสวน ส่งผลการเก็บเนื้อเยื่อ ชิ้นส่วนในช่องคลอดส่งไป พิสูจน์ ที่ รพ.ตำรวจ กทม.  ในขณะที่ นักเรียน หญิงให้การว่า จำรุ่นพี่ได้เพียง8 คน ที่ได้ระบุชื่อไว้กับตำรวจแล้ว อีกทั้งยังถูกรุ่นพี่ กลุ่มนี้ ส่งข้อความทางไลน มาข่มขู่ตลอดเวลา จนมีพ่อแม่ของ นร.หญิงบางคนกลัวไม่ยอมมาติดตามคดี มีแต่ พ่อแม่ของอีก2 คน มาติดตามการดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาตลอดเวลา แต่เนื่องจากกระบวนการเกี่ยวกับคดีเด็กมีขั้นตอนมาก จึงยังไม่สามารถออกหมายจับ นร.กลุ่มดังกล่าวได้

 

ส่วนพ่อของ นร.หญิงที่มาติดตามคดีกล่าวว่า "ที่ข้องใจคือ โรงแรมดังกล่าวมีประวัติเปิดให้บริการแก่นักเรียนในเครื่องแบบอยู่เป็นประจำ  หลังจากเกิดเรื่องแล้ว ในวันนี้ก็ยังเปิดให้บริการแบบซิวๆ จึงต้องการให้ดำเนินการกับ โรงแรมดังกล่าวด้วย"

 

 จนกระทั่ง  ผู้บัญชาการ ตำรวจ ภ.8 และ ผบก.ภ.ชุมพร  ขอทราบผลการดำเนินการ เมื่อทราบว่า ยังไม่คืบหน้ามากนัก จึงสั่งให้ ผบก.ตร..ชุมพร เดินทางมาดำเนินการด้วยตนเอง ในวันนี้  แต่ พล.ต.ต.สนธิชัย ไม่ขอให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน เนื่องจาก ต้องรายงาน ผบช.ภ.8 ก่อน 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชุมพร 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net