ลูกน้อง ช็อค!! "ท่านรอง" ขาดประชุมผิดปกติ ไปตามที่ห้อง เจอเป็นศพนอนเปลือย กองอุจจาระเลอะห้อง!!

ลูกน้อง ช็อค!! "ท่านรอง" ขาดประชุมผิดปกติ ไปตามที่ห้อง เจอเป็นศพนอนเปลือย กองอุจจาระเลอะห้อง!!


 

วันนี้ (9 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เดินทางไปตรวจสอบห้องพัก เลขที่ 314 ห้อง 3 หมู่ 10 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย หลังก่อนหน้านี้มาการประชุมวิดีโอคอนฟอเรนซ์ข้าราชการอยู่สังเกตว่า พ.ต.ท.ไวพร มาเกตุ รอง ผกก.สืบสวน ไม่เข้าร่วมประชุม โทรไปก็ไม่รับสาย จากปกติที่จะไม่ขาดประชุม หลักเลิกประชุมจึงส่งเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบห้องพัก 


 

เมื่อไปถึงพบรถเก๋งฮอนด้า จอดอยู่หน้าห้องแต่เมื่อเคาะประตูเรียกกลับไม่มีเสียงตอบรับจึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปตรวจอสบจึงพบว่ากลายเป็นศพ นอนเปลือยกาย คว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน จึงรายงานให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทราบ และเดินทางมาตรวจสอบ โดยผู้เสียชีวิตคือพ.ต.ท.ไวพร มาเกตุ รอง ผกก.สืบสวน สภ.พรานกระต่าย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.6 บ้านพยางค์ ต.มะต้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก สภาพศพนอนเปลือยกายคว่ำหน้า ผ้าเช็ดตัวที่นุ่งตกอยู่ข้างเตียง มีเลือดออกทางจมูก

 

เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย และไม่มีร่องรอยการต่อสู่ หรือถูกทำร้ายใดๆ คาดว่าสาเหตุการณ์เสียชีวิตมาจากโรคความดันโลหิตสูงกำเริบ ซึ่งเป็นประจำตัวของผู้เสียชีวิต และก่อนหน้านี้ทราบมาว่าไม่ค่อยกินยาตามที่แพทย์สั่ง ส่วนในห้องน้ำพบกางเกงยีนส์ขายาวแขวนอยู่กับผนังห้องน้ำ กับตรงหน้าโถชักโครกพบอุจจาระซึ่งถ่ายกองอยู่กับกางเกงในอีกด้วย อย่างไรก็ตามได้ประสานญาติให้ทราบเพื่อทำศพไปบำเพ็ญกุศลแล้ว 



 

 

ขอบคุณข้อมูล ไทยรัฐ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net