ขนลุก!! "พ่อเฒ่า" หายตัวเข้าป่า 4 วัน 4 คืน ญาติหาเท่าไหร่ ก็ไม่เจอ ก่อนโผล่เดิน 4 ขา สภาพโหดร้าย!!

ขนลุก!! "พ่อเฒ่า" หายตัวเข้าป่า 4 วัน 4 คืน ญาติหาเท่าไหร่ ก็ไม่เจอ ก่อนโผล่เดิน 4 ขา สภาพโหดร้าย!!


 

วันนี้ (10 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้ระดมกำลังตามหาผู้สูญหายต่อหลังจากที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีบุคคลหาย ชื่อนายตี๋ อีดดอน อายุ 73 ปีอยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 3 ตำบลทุ่งอรุณ อ. โชคชัย จ.นครราชสีมา และได้รับแจ้งจากนางหรีด อีดดอน ภรรยาและลูกๆว่า นายตี๋ได้หายออกจากกระท่อมที่ไร่ ตั้งแต่วันอาทิตย์ ที่ 7 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา 
 


 

ทั้งญาติๆ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 โชคชัยได้ระดมกำลัง เข้าค้นหาตามจุดต่างๆ รอบๆ บริเวณกระท่อมทั้งบ่อน้ำตามไร่มันไร่อ้อยรอบๆ บริเวณกระท่อมที่พัก ทั้ง 3 วันก็ยังไม่พบจนกระทั่งวันนี้ (10 ม.ค.61) เวลา 11.50 น. ขณะเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 กำลังออกค้นหาตามไร่มันโดยเดินเรียงหน้า ปูพรมค้นหาในไร่มันสำปะหลัง ขณะนั้นได้มีนายวั่น กาบสำโรงอายุ 63 ปีอยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 6 ต.ครบุรี อ. ครบุรี จ. นครราชสีมาซึ่งเป็นน้องชายนางหรีด อีดดอนที่ทางญาติได้แจ้งให้มาช่วยหาพี่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้นายวั่นได้ออกตามหาและคิดว่า นายตี๋พี่เขยจะออกจากกระท่อมโดยเดินหลงป่า ไปทางเส้นทางผ่านกลุ่มคนงานตัดอ้อย ขุดมันสำปะหลัง จึงไปบอกให้คนงานช่วยดู ถ้าเห็นคนเดินผ่านมาให้ดูไว้ 


และขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์ไปนั้น ได้เห็นนายตี๋เดินสี่ขาอยู่บนถนนบนเขาห่างจากกระท่อมประมาณ 7 กม. อยู่ในสภาพอิดโรยไม่สวมเสื้อผ้าตนจึงได้เข้าไปหาแล้วเอาเสื้อผ้าให้สวมใส่แล้วเอานายตี๋พี่เขยขึ้นรถจักรยานยนต์โดยให้นายตี๋นั่งด้านหน้า จักรยานยนต์แล้วเอาผ้าขาวม้ามัดติดกันป้องกันการล้มเนื่องจากนายตี๋มีสภาพอิดโรยไม่มีแรง จากนั้นจึงได้นำมาส่งที่กระท่อมขณะเจ้าหน้าที่ฮุก 31 โชคชัยกำลังค้นหากันอยู่ที่ป่ามันสำปะหลังนายตี๋  นายวั่น บอกว่าขณะที่พบไม่กล้าที่จะให้กินอาหารที่นำติดตัวไป ทั้งข้าวเหนียวและน้ำ เกรงว่าเมื่อกินแล้วอาจจะติดคอหรือจุกแน่นทำให้เสียชีวิตได้ ตนจึงได้นำนายตี๋กลับมาที่กระท่อมและให้ไปหาหมอก่อนนายวั่น กล่าว
 



 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net