ช็อก ทั้งบ้าน!! ญาติได้ยินเสียงดังลั่น รีบวิ่งไปดู เจอหลานชายวัย 12 เสียชีวิตคาที่นอน ต่อหน้าเพื่อนๆ ใจสลาย ร้องไห้โฮ!!

ช็อก ทั้งบ้าน!! ญาติได้ยินเสียงดังลั่น รีบวิ่งไปดู เจอหลานชายวัย 12 เสียชีวิตคาที่นอน ต่อหน้าเพื่อนๆ ใจสลาย ร้องไห้โฮ!!


วันที่ 9 ม.ค. 61 ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ ขจรบุญ รองสารวัตร (สอบสวน) ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กชายเสียชีวิตในบ้านพัก จากเหตุปืนลั่นกระสุนปืนเข้าที่ศีรษะ หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมรุดตรวจสอบ

 


ที่เกิดเหตุ ที่บ้านใน ต.โนนก่อ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี พบศพเด็กชาย อัครเดชา(สงวนนามสกุล) อายุ 12 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอน จากการสอบถามทราบว่า เด็กชายอัครเดชาและเพื่อน นำปืนลูกซองยาวของบิดาที่เก็บไว้ในตู้เก็บของภายในห้องนอนออกมาเล่นขณะที่ไม่มีผู้ใหญ่อยู่ในบ้าน เนื่องจากออกไปทำธุระข้างนอก ก่อนที่จะเกิดเหตุปืนลั่นกระสุนปืนเข้าที่ศีรษะ เป็นเหตุให้เสียชีวิตจมกองเลือดดังกล่าว โดยที่มีปืนลูกซองยาวอยู่ข้างๆ 

 



ทางด้าน พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ ธรรมมิ่งมงคล ผกก.สภ.ช่องเม็ก อ.สิรินธร เผยว่า จากการสอบสวนญาติเบื้องต้นทราบว่า ไม่มีผู้ใหญ่อยู่ที่บ้านออกไปทำธุระนอกบ้านกันหมด เด็กชายและเพื่อนอีก 2 คนได้เข้าไปภายในห้องนอนชั้นล่างของบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทางญาติจึงรีบวิ่งขึ้นไปดู พบเด็กชายอัครเดชาเล่นปืนลูกซองยาวอยู่กับเพื่อน เกิดพลาดปืนได้ลั่นใส่ที่บริเวณศีรษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นอุทาหรณ์ ผู้ที่มีอาวุธปืนควรเก็บไว้ให้มิดชิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุเศร้าสลดใจลักษณะนี้ซ้ำขึ้นมาอีก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : มติชนออนไลน์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net