“ตูน บอดี้สแลม” รีบก้มกราบเท้า “ว.วชิรเมธี” หลังท่านมาต้อนรับถึงที่ แถมยังเมตตาทำสิ่งไม่คาดคิด ทำตูนตื้นตันใจ น้ำตาแทบไหล!!

“ตูน บอดี้สแลม” รีบก้มกราบเท้า “ว.วชิรเมธี” หลังท่านมาต้อนรับถึงที่ แถมยังเมตตาทำสิ่งไม่คาดคิด ทำตูนตื้นตันใจ น้ำตาแทบไหล!!



ใกล้ถึงจุดหมายเข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับ "ตูน บอดี้สแลม" หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย ที่ได้วิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งทางทีมงานได้เผยก่อนหน้านี้ว่า ตูนมีอาการบาดเจ็บที่สะบักซ้าย จำเป็นต้องตัดการวิ่งเซ็ตที่ 5 ออก แล้วมาวิ่งสมทบในวันนี้แทน วอนอย่าดึงหรือเหนี่ยวร่างกายตูนเพื่อไม่ให้บาดเจ็บหนักไปกว่าเดิม 
 


 


อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาทีมก้าวคนละก้าวเดินทางถึงพื้นที่จังหวัดเชียงรายเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อคืน และพักค้างคืนแรกที่โรงเรียนปูแกง ต.แม่เย็น อ.พาน จังหวัดเชียงราย 

 



 


พร้อมกันนี้มีรายงานว่า พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี ได้เดินทางมาต้อนรับตูน และคณะวิ่งพร้อมกันนี้ พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี ทราบว่า ตูนมีอาการปวดแขนซ้ายมาก ท่านได้มีเมตตานวดไหล่และหลังให้ตูน พร้อมมอบประคำข้อมือ ผ้าพันคอ เพื่อเป็นกำลังใจให้ตูนไปถึงเส้นชัยได้สำเร็จและปลอดภัย และร่วมกับคณะสงฆ์ สวดมนต์บท “ชยปริตร”(พระปริตรแห่งชัยชนะของพระพุทธองค์) เพื่ออำนวยอวยพร โดยวันนี้่ท่านได้ทำต้นเงินร่วมกับชาวบ้าน มูลค่า 1 ล้านบาท มอบทุนโครงการก้าวคนละก้าว

 

 

ขอบคุณข้อมูล พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net