ตกใจแรง!! "ป้าวัย 62" กวาดหญ้าริมรั้วอยู่ดีๆ ทำเสียวทั้งซอย วิ่งแข้งขาสั่นโทรหาลูกสาว ให้ตำรวจมาหาแม่ด่วนจี๋ !!

ตกใจแรง!! "ป้าวัย 62" กวาดหญ้าริมรั้วอยู่ดีๆ ทำเสียวทั้งซอย วิ่งแข้งขาสั่นโทรหาลูกสาว ให้ตำรวจมาหาแม่ด่วนจี๋ !!


 

วันที่ 18  ธันวาคม 60  เวลา15.00 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง  ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบวัตถุคล้ายระเบิด ในบ้านเลขที่ 109/5 ชุมชนบ้านช้าง ต.หมากแข้ง จึงประสานไปยัง ด.ต. โกเมนทร์  สิงห์เสนาและ ด.ต. สุขสันต์  สีดาวัฒ ตำรวจสายตรวจ 191 พร้อมกับเจ้าหน้าที่เขตงานพิชัยรักษ์รุดไปตรวจสอบ 


 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว โดยมีนางวิไล  เศวตวรานนท์  อายุ 62ปี เจ้าของบ้านพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด อยู่ในกอหญ้าข้างกำแพงรั้วบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการกันชาวบ้านออกจากบริเวณ ให้ห่างไปประมาณ 20 เมตร เพื่อความปลอดภัย 

 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเข้าตรวจสอบอย่างระมัดระวังเพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายขึ้นมา โดยพบว่า วัตถุต้องสงสัยไม่ใช่วัตถุระเบิด แต่กลาย เป็นลูกมะพร้าวที่มีลักษณะคล้ายกับระเบิด จึงแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งเจ้าของบ้านและชาวบ้าน ต่างก็โล่งใจไปตามๆกัน   

 

 

นางวิไล  เศวตวรานนท์  เปิดเผยว่า ตนเองอยู่บ้านกับลูกสาวแต่ช่วงเช้าลูกสาวออกไปทำงาน ตนจึงใช้เวลาว่างเก็บกวาด ตัดหญ้าหน้าบ้าน  เนื่องจากหญ้าได้ขึ้นสูง และกลัวว่าจะมีพวกสัตว์เป็นพิษ พวกงูหรือตะขาบ จะเข้ามาแอบซ่อนตัว  ในขณะที่กำลังตัดหญ้าอยู่นั้น จึงมองไปเห็นวัตถุต้องสงสัยด้วยสายตาตนเองไม่ค่อยดีคิดว่าเป็นลูกระเบิดทำให้ตนตกใจวิ่งหนีออกมา



 

หลังจากนั้นตนได้โทรศัพท์หาลูกสาวให้ทราบ เพราะในตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก แล้วลูกสาวได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จนทราบว่าที่ตนเห็นนั้นไม่ใช่ระเบิด ซึ่งนางวิไล ฯ ยอมรับว่า เนื่องจากตนเองอายุมากและสายตาไม่ดี จึงมองไม่ค่อยชัด เห็นลูกมะพร้าวเป็นลูกระเบิด ดังกล่าว

 

ป้าตกใจแทบตาย

 

 

นึกว่าระเบิด ที่แท้ก็ลูกมะพร้าว

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net