อุกอาจ! 3 โจรบุกปล้นครั้งใหญ่ กลางเมืองชลฯ กวาดทองคำ 10 ล้านบาท หลบหนี (คลิป)

อุกอาจ! 3 โจรบุกปล้นครั้งใหญ่ กลางเมืองชลฯ กวาดทองคำ 10 ล้านบาท หลบหนี (คลิป)


 

เมื่อเวลา 19.30 น.  วันนี้ (22 พ.ย.60)  พ.ต.ต.ณัฐวัฒน์  เพลินจิตร  พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด  ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นร้านทองเยาวราช  ตั้งอยู่ภายในห้างโลตัสชลบุรี  ถนนสุขุมวิท  ม.1 ต.เสม็ด  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  จึงรายงานให้  พ.ต.อ.จักรพันธุ์  กิตติสิริพรกุล  ผกก.สภ.เสม็ด  เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ  พบว่ากระบะใส่ทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาท  และ 10 บาท ถูกคนร้ายปล้นไป 10 กระบะ  น้ำหนักรวม 535 บาท    
 


 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด  พบว่า  เวลา 19.07  น.  คนร้ายเป็นชาย 3 คน  สวมเสื้อแขนยาว  กางเกงขายาวสีดำ  สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ  พกพาอาวุธปืนสั้นคนละกระบอก  เข้ามาในร้าน  จากนั้นทำการยิงปืนขู่ 1 นัด  ทำให้พนักงานในร้านและลูกค้าที่กำลังเลือกซื้อทอง  ต่างพากันหลบ  คนร้ายจึงใช่ช่วงเวลาดังกล่าวช่วยกันหยิบทองคำรูปพรรณใส่กระเป๋าสีดำที่เตรียมมา   รวมใช้เวลาในการปล้นเพียง 1 นาทีครึ่งเท่านั้น

 

พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  คนร้ายมาด้วยกัน 3 คน  มีท่าทีลุกลี้ลุกลน  จากนั้นขึ้นลำอาวุธปืนก่อนจะเดินเข้าประตูห้างไปปล้น ร้านทอง  ตนเห็นท่าไม่ดีจึงทำการใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่จอดไว้ข้างห้าง โดยคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ  ฮอนด้า  รุ่นซูมเมอร์เอ็กซ์  สีดำ  หมายเลขทะเบียน ลตษ492กทม  และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า  รุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์  สีดำ  หมายเลขทะเบียน ยขจ484กทม.  เมื่อก่อเหตุเสร็จคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทางถนนพระยาสัจจจา  มุ่งหน้าสี่แยกไฟแดงโรงเรียนชลราษฎรอำรุง 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการให้ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง  พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบรูปพรรณคนร้ายที่แน่ชัดว่าตรงกับข้อมูลอาชกรรมของใครหรือไม่  เพราะเล็งเห็นว่าคนร้ายค่อนข้างเป็นมืออาชีพ  กล้าก่อเหตุอย่างอุกอาจ  และจะได้ตามสืบจากทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายได้ขับขี่มาว่าผู้ใดครอบครองล่าสุด 

 

 



 

 

 

 

 

วงจรปิด ด้านล่าง 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net