พ่อ..ดูพระจันทร์! หาชมยาก เมื่อ “พระราชินี” ทรงชี้ชวน “ในหลวง ร.9” ชมจันทร์เสี้ยว อีกหนึ่งคลิปหาชมยาก ที่คนไทยควรดู! (มีคลิป)

พ่อ..ดูพระจันทร์! หาชมยาก เมื่อ “พระราชินี” ทรงชี้ชวน “ในหลวง ร.9” ชมจันทร์เสี้ยว อีกหนึ่งคลิปหาชมยาก ที่คนไทยควรดู! (มีคลิป)


แม้จะครบรอบ 1 ปีแห่งการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 หากแต่เเวลาผ่านไปนานสักเท่าใดกลับไม่สามารถ ลบเลือนความเศร้าโศกเสียใจของประชาชนไทยได้เลย อีกทั้งยังใกล้วันถวายพระเพลิงพระบรมศพเข้ามาทุกขณะ กลับยิ่งทำให้หัวใจราษฎร์แตกสลาย ซึ่งในเวลาแห่งการเสียใจนี้ได้มีการเผยแพร่แพร่พระราชกรณียกิจ และสารคดีเกี่ยวกับพระองค์ท่าน เอาไว้ให้ประชาชนได้น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ 
 



ทั้งนี้ยังมีการเผยแพร่เรื่องราวความรักของงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เรื่องราวที่หลายคนยังไม่เคยทราบว่าพระองค์รู้จักกันได้อย่างไร หรือแม้กระทั่งเวลาเสด็จพระราชดำเนินทรงงาน และพักผ่อนส่วนพระองค์ได้มีรูปพระบรมฉายาลักษณ์ต่างๆมากมายออกมาให้ประชาชนได้เก็บรวบรวมเอาไว้  

 

 




ล่าสุด เฟซบุ๊ก Pacific Inspiration Channel : PIC ได้เผยแพร่ข้อมูลคลิปวีดีโอและพระสุรเสียงของทั้ง 2 พระองค์ที่เวลานั้นกำลังเสด็จทรงงาน และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถได้ทรงชี้ให้ ในหลวง ร.9 ทอดพระเนตรพระจันทร์ ซึ่งเชื่อว่าคลิปวีดีโอดังกล่าวนี้ผ่านมานานหลายสิบปี และไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน 

 

 

 

ชมคลิป

 

 

ขอบคุณข้อมูล 

Pacific Inspiration Channel : PIC






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net