หลักฐานคาตา!! ดูกันให้ชัดๆ คลิปอุบัติเหตุ "สาว" ขี่จยย.ลื่นล้ม ก่อนเกิดเรื่องทุเรศสายตาชาวเน็ต! (มีคลิป)

หลักฐานคาตา!! ดูกันให้ชัดๆ คลิปอุบัติเหตุ "สาว" ขี่จยย.ลื่นล้ม ก่อนเกิดเรื่องทุเรศสายตาชาวเน็ต! (มีคลิป)


 

วันที่ 9 ตุลาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ ที่ใครได้ดูก็ต้องโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แทนคนเจ็บ โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 20 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะ หญิงสาวรายหนึ่งประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนน จนลื่นล้ม ได้รับบาดเจ็บ โดยช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกโปรยปรายลงมาค่อนข้างแรง ซึ่งระหว่างที่ชุลมุนมีชาวบ้านเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวผู้ที่บาดเจ็บอยู่นั้นเอง ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น 


 

เมื่อมีหนุ่มรถวินรถจักรยานยนต์รับจ้างรายหนึ่ง พากันซ้อนสาม ขี่รถผ่านมาเจออุบัติเหตุดังกล่าว แต่แทนที่จะเข้าไปช่วยคนเจ็บ พวกเขากลับขี่รถเข้าไปจอดข้างกระเป๋าสตางค์ของหญิงสาวคนเจ็บ ที่กระเด็นตกอยู่กลางพื้นถนนช่วงที่เกิดอุบัติเหตุ ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะก้มลงเก็บกระเป๋าสตางค์ และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่รู้ว่ามีกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

 
โดยคลิปดังกล่าว เผยแพร่โดย สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า BigGive Tachalom  โดยได้เขียนข้อความไว้ ดังนี้ 

"เหตุการณ์เกิดขึ้นเส้นทางข้าง อบต.ท่าทราย จ.สมุทรสาคร กรณีน้องคนนี้เกิดอุบัติเหตุขี่รถมอไซต์ไปชนท้ายรถกะบะที่จอดข้างทางจนเสียหลักล้มและกระเป๋าสตางค์ได้กระเด็นออกตามคลิปที่เห็น ได้มีมิจฉาชีพขี่มอไซต์วินซ้อนท้ายมา3คนได้ฉวยโอกาสเก็บกระเป๋าสตางค์ของน้องที่เกิดอุบัติเหตุไป ช่วยกันครับหาตัวร้าย #อย่าให้มันมีที่ยืนครับผมก็ไม่ใช่คนดีแต่เห็นแล้วมันทุเรศครับ

 


 



 

 

อาศัยช่วงชุลมุน

 

ก้มเก็บอย่างไว

 

ได้กระเป๋าสตางค์มาแล้ว 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : BigGive Tachalom






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net