ภรรยา ใจจะขาด!! “สามี” ออกไปหาปลา นานผิดปกติ หวั่นเกิดเหตุร้าย – แจ้งจนท.ช่วยตามหา สุดท้ายเจอเป็นศพลอยอยู่ในสระน้ำ

ภรรยา ใจจะขาด!! “สามี” ออกไปหาปลา นานผิดปกติ หวั่นเกิดเหตุร้าย – แจ้งจนท.ช่วยตามหา สุดท้ายเจอเป็นศพลอยอยู่ในสระน้ำ


วันที่ 7 ต.ค. 60 ร.ต.อ.พงศ์ภรณ์ เลิศรัตน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายวัย 53 ปี ลงไปหาปลาแล้วสูญหายไปในน้ำเหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลอง 6 หมู่ที่ 11 ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมด้วยชุดประดาน้ำเพื่อค้นหา

 


ในที่เกิดเหตุพบประชาชนหรือกันเป็นจำนวนมาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังค้นหา นายพินิจ( ลุงเจี๊ยบ) แหยมเจริญ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/9 หมู่ที่ 11 ตำบลคลองหกอำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานี จากการสอบถามในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีชมพูหมายเลขทะเบียน ปรษ-616 กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะ 1 คู่ และพบถุงปุ๋ยใส่แห 1 ใบ ห่างจากต้นไม้พบขวดสุรา1 ขวด

จากการสอบถาม น.ส.บุญสม เมืองนก อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่า นายพินิจ สามีของตน ได้หายไปตั้งแต่ เวลาประมาณ 14.00 น . จากนั้นก็หาไม่พบ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และประสานชุดประดาน้ำ เพื่องมหาร่างนายเจี๊ยบ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็พบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งห่างจากริมตลิ่งประมาณ 5 เมตร ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำศพขึ้นมา

 

 



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ พร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปทุมธานี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net