สลด!! “สาว ม.6” นำจยย.ไปล้าง ก่อนลงเล่นน้ำ พลาดท่าเจอกระแสน้ำพัด จมหายต่อหน้าต่อตาเพื่อน!!

สลด!! “สาว ม.6” นำจยย.ไปล้าง ก่อนลงเล่นน้ำ พลาดท่าเจอกระแสน้ำพัด จมหายต่อหน้าต่อตาเพื่อน!!


ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 7 ต.ค. 60 ร.ต.อ ปกรณ์. ทองไพรวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ. กบินทร์บุรี ได้รับแจ้ง จากหน่วยกู้ภัย สัจจพุทธธรรม แห่งประเทศไทย ว่ามีผู้สูญหาย ภายในน้ำบริเวณ ทางเข้าบ้าน เขาดิน หมู่ที่ 12 ตำบลย่านรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 


ในที่เกิดเหตุเป็นถนน เส้นทางลัดระหว่างม.12 และ ม 1 บ้านเขาดิน โดยบนเส้นทางดังกล่าวมาน้ำที่หลากมาจาก สระแก้ว เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ไหลผ่านและแรง จากการสอบถามจากทางญาติ ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนหน้า ที่จะเกิดเหตุ ผู้ตายพร้อมกับเพื่อน ได้พากันมาล้างรถจักรยานยนต์และเล่นน้ำ ที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งในระหว่างโดยระหว่างนั้น ผู้เสียชีวิตพลาดถูกกระแสน้ำที่ไหลแรงพัดพาร่างไหลไปตามน้ำ โดยเพื่อนๆที่เห็นเหตุการณ์ต่างพยายามที่จะช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากกระแสน้ำได้พัดร่างของผู้เสียชีวิตไปไกลประกอบกับบริเวณดังกล่าวน้ำท่วมสูง และประกอบกับเป็นพื้นที่นา ที่มีความลึก ซึ่งหลังจากนั้นเพื่อนๆ ได้พยายามที่จะไปตาม ผู้ใหญ่ที่อยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุมาช่วย แต่ไม่พบร่างของผู้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ประสาน หน่วยกู้ภัย พร้อมชุดประดาน้ำ ออกค้นหา โดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุ นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงพบร่างของผู้เสียชีวิต

 

 

 



ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ชลลดา จันทร์แรม อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในอำเภอกบินทร์บุรี ซึ่งหลังจากนำร่าง รถของผู้เสียชีวิต ขึ้นมา สร้างความเศร้าสลดให้กับทางญาติพี่น้องพ่อแม่ เป็นอย่างมากเนื่องจากผู้เสียชีวิต กำลังศึกษา และกำลังจะมีอนาคตอีกไกลแต่ต้องมาจบชีวิตลง ในเบื้องต้น ทีมแพทย์ ได้ชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างของผู้เสียชีวิต ให้กับญาติ ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ซึ่งทางญาติญาติเอาความ 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net