เปย์หนักมาก!! ‘คัตโตะ’ เซอร์ไพร์สวันเกิดแฟนสาว ด้วยของขวัญชิ้นล้ำค่า แถมโมเม้นต์สุดโรแมนติก ทำแฟนคลับกรี๊ดลั่น ใจละลาย!

เปย์หนักมาก!! ‘คัตโตะ’ เซอร์ไพร์สวันเกิดแฟนสาว ด้วยของขวัญชิ้นล้ำค่า แถมโมเม้นต์สุดโรแมนติก ทำแฟนคลับกรี๊ดลั่น ใจละลาย!


เป็นคู่รักที่หนุ่มๆหลายคนถึงกับอิจฉาเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดี "คัตโตะ ลิปตา" กับสาวหวานหน้าสวย "เบียร The Voice" ที่ทั้งคู่อาจจะไม่โชว์ความหวานให้ดูหวือหวากันออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ยังคงมีโมเม้นต์น่ารักๆค่อยเติมความหวานให้กันอย่างสม่ำเสมอ กันอยู่แล้วให้แฟนๆได้เห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งสองอยู่เสมอ แต่แล้วก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันด้วยความอิจฉา กับความหวานที 'คัตโตะ' มอบให้ 'สาวเบียร์' ในวันเกิดปีนี้


โดยล่าสุดในวันเกิดปีนี้ของสาวเบียร์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ เมื่อของขวัญวันเกิดที่หนุ่มคัตโตะมอบให้นั้น ทุ่มไม่อั้น โดยการออกบัตรพาเที่ยวให้แฟนสาว เพราะสามารถขอไปเที่ยวที่ไหนก็ได้บนโลกนี้ ซึ่งฟรีทุกอย่าง ขออย่างเดียวแค่ต้องไปกับหนุ่มคัตโตะเท่านั้น โดยหนุ่มคัตโตะโพสต์รูปแฟนสาวที่โชว์บัตรพาเที่ยว พร้อมแคปชั้นระบุว่า "HBD บอ.เบียร์ เราไม่ได้มีโมเม้นท์อะไรยิ่งใหญ่หรือเซอร์ไพรส์มากมาย แต่ที่มีเล็กๆเรามีให้กันทุกวันไม่จำเป็นต้องเป็นแค่ในวันเกิดนะ พี่จะดูแลเองจ้ะ @beerpassaranan"


ซึ่งทางด้านสาวเบียร์ก็ได้ลงภาพเดียวกัน พร้อมบอกว่า "เมื่อวานวันเกิด หมีเซอร์ไพรส์ด้วยบัตรใบนี้ เขิลจุงง ว่าแต่ไปไหนดีน้าาาา ขอบคุณน้าค้าาาา #passaranansbirthday"



ทำเอาแฟนๆนั้น เข้ามาอวยพรและแสดงความอิจฉากันไม่น้อยเลยทีเดียว 

ขอบคุณภาพ cutto,beerpassaranan,supercutto






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net