เช็คด่วน!! ดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ประจำวันที่ 1 - 7 ตุลาคม ราศีไหนดวงปัง หรือราศีไหนต้องระวังสุขภาพ

เช็คด่วน!! ดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ประจำวันที่ 1 - 7 ตุลาคม ราศีไหนดวงปัง หรือราศีไหนต้องระวังสุขภาพ


เนื่องจากเริ่มเข้าเดือนใหม่ วันนี้ทีมงานคลิ๊กนิวส์ทีวี มีดวงรายสัปดาห์จากเพจ a ดวง มาให้ทุกๆท่าน ได้เช็คดวงกันว่าในช่วงวันที่ 1-7 ตุลาคมนี้ ราศีไหนจะปัง เงินเข้ามาไม่ขาดสาย กันบ้าง


#ราศีมังกร การงาน เตรียมตัวปลีกวิเวกได้เลย เพราะเรื่องงานเธอจะหนักต่อไปทั้งอาทิตย์ แต่ไม่ว่าจะปลีกวิเวกยังไง เธอก็ยังต้องหอบงาน ไปทำอยู่ดี เพราะเธอเองก็มีความเป็นห่วงงานทีเดียว คนโสด เป็นวีคที่งานก็เหนื่อยหนักอยู่แล้ว ยังต้องเอาหัวใจที่ชอบเค้ากลับมารักตัวเองอีกสิ ไม่เป็นไรนะ รักตัวเองเยอะๆ ยังไงตัวเธอเองก็ไม่กลับมาทำร้ายหัวใจตัวเองหรอกนะ เข้มแข็งเข้าไว้ คนมีคู่ ตัวเธอจะเป็นคนเทแฟน อาจด้วยความที่ทะเลาะกันมาแล้วเค้าไม่ทำให้เธอรู้สึกถึงเซฟโซนเดิมๆ อีกต่อไป การเทครั้งนี้ก็สร้างแผลในใจให้เธอมากเหมือนกัน สุขภาพ ช่วงนี้ทานอะไรต้องระมัดระวัง เพราะด้วยอากาศที่ร้อนทำให้จุลินทรีย์เติบโตเร็วจนทำให้เกิดการเน่าเสียในอาหาร เธออาจจะท้องไส้แปรปรวน รู้สึกไม่สบายตัวได้ 

#ราศีกุมภ์ การงาน ช่วงอาทิตย์นี้ดูไปเลยจ้ะ ดูหนัง ดูโฆษณากันในที่ทำงาน เพราะการงานอาทิตย์นี้ค่อนข้างเนิบกว่าปกติ เนิบจนเจ้านายปวดใจเลยจ้า
บอกนายไปเลยว่า ยาแก้ปวดหัวเท่านั้นค่ะช่วยบอสได้ รักบอสนะคะ จุ๊บ คนโสด ไปแอบชอบใคร ผลตอบรับกลับมาเหมือนกาบินผ่าน นกเบาๆ เพราะเค้าเองมีเจ้าของอยู่แล้ว แล้วเค้าก็สวีทกับแฟนเค้ามาก จนเธอต้อง ปาดน้ำตาออกจากแก้มยุ้ยๆ ของเธอ คนมีคู่  คู่ของพวกเธอรักกันดี อยู่ดีๆ คุณแฟนก็พาไปเลี้ยงข้าว ลาบปากเธอซะงั้น หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา ปรากฎว่าคุณแฟนพามาเลือกของเซเว่นจ้า เธอก็หยิบตะกร้ากวาดเชลฟ์เลย ตุนขนมไว้เยอะๆ สิดี สุขภาพ เป็นราศีที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพสุดๆ ระวังร่างกายอ่อนแรง นอนเร็วๆ ดื่มน้ำเยอะๆ และทานอาหารให้ครบห้าหมู่นะจ๊ะ

#ราศีมีน การงาน เก็บตัวทำงานที่เกี่ยวกับวิเคราะห์ หรือวิจัย หาข้อมูลอะไรบางอย่าง เยอะแยะไปหมดทั้งตัวเลขและตัวอักษร จนลายตาเลือกบรรทัดผิดๆ ถูกๆ ขอสติจงอยู่ด้วยกันกับชั้นทั้งอาทิตย์ด้วย คนโสด ยังคงไม่ลืมอดีตที่แสนจะเจ็บปวด ในใจก็กระอักกระอ่วนแบบบอกไม่ถูกไม่รู้ว่าจะเอาความรู้สึกไหนมาดึงให้รู้สึกเฟรชขึ้น คิดบวกเข้าไว้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น คนมีคู่ มีความเป็นห่วงแฟน เพราะคุณชายทำงานหนักเหลือเกิน ดึกดื่นเที่ยงคืนก็ยังกางคอมอยู่ ชั้นกางคอมเป็นเพื่อนเลย แต่หน้าจอ คือร้านขายของออนไลน์จ้า คุณแฟนหาเงิน เดี๋ยวชั้นช่วยใช้เอง เป็นห่วงจริ๊งจริ๊ง ไม่มีความเสียงสูงใดๆ สุขภาพ ระวังคิดมากจนมีภาวะซึมเศร้า พักความคิดไว้บ้างนะ หาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจบ้างก็ดี

#ราศีเมษ การงาน เธอมีแววกลับดึกในช่วงอาทิตย์นี้ เงินกำลังจะหมุนเข้าบัญชีจากโอทีนี่ล่ะ แต่เธอก็จะเครียดเรื่องงานพอสมควร คิดไว้ว่ามันไม่เกินความสามารถของเธอหรอก สู้ๆ คนโสด โสดต่อไปเพราะต้องทำงานรัวๆ แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีเวลาไปมองคนอื่นเลย เธอยังมีเวลาเหล่อาหารตาในออฟฟิศ มองเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานจ้ะ สู้ต่อไปนะ คนมีคู่ ให้กำลังใจกันและกันไว้เพราะงานเธอหนักมาก ทำงานแบบไม่หยุดหย่อน ไม่ได้หลับไม่ได้นอนจนคุณแฟนต้องมาช่วยลุ้น อย่าลืมกินของบำรุงหน่อยละกัน เดี๋ยวจะซูบ สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับนอนไม่หลับนะจ๊ะ 
.
#ราศีพฤษภ การงาน กลับดึกหน่อยนะช่วงอาทิตย์นี้ แต่งานที่ทำจะเป็นไปอย่างเป็นระบบระเบียบ จนเจ้านายพิจารณาเรื่องเลื่อนตำแหน่งให้เธอ หรืออาจได้ปรับขึ้นเงินเดือนก็เป็นได้เลยนะ คนโสด เธอกับคนคุยต้องคุยกันดึกดื่น แต่ระดับสเตัสยังไม่พัฒนา และเหมือนเธอยิ่งอยากคุยกับเค้ามากเท่าไหร่ เค้าก็จะทำตัวออกห่างเธอมากขึ้น รักษาระยะห่างเท่าเดิม คนมีคู่ เป็นอาทิตย์ที่คุณแฟนจะต้องไปทำงานต่างจังหวัด หรือต้องกลับบ้านดึกดื่น เธอก็รอเงกไปสิ สับปะหงกสิบห้ารอบแล้ว สุขภาพ ระวังเรื่องระบบไหลเวียนเลือดในร่างกาย

#ราศีเมถุน การงาน มีโปรเจคใหม่เข้ามาตั้งแต่ต้นเดือน จึงต้องวางแผนแต่เนิ่นๆ ว่าควรทำอะไรก่อนหรือหลังดี แต่เธอจะรู้สึกว่าเธอจัดการงานได้ดี และร่วมกันกับในทีมช่วยกันประชุมงาน รวบรวมไอเดีย คนโสด ยังหมกมุ่นอยู่กับงาน จนยังต้องครองตัวเองเป็นโสดต่อไป แต่เธอเองก็จะรู้ความจริงว่าคนคุย แอบคุยกับคนอื่นไปด้วย ทำให้เธอไปโฟกัสงานต่อไป คนมีคู่  ช่วงสัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่เธอต้องใช้ความคิด ตัดสินใจ ว่าจะเพิกเฉยกับสิ่งที่รู้มา ว่าคุณแฟนไปมีคนอื่น กรือเธอจะจัดการกับเค้าดี สุขภาพ ควรออกกำลังกายมากขึ้นนะจ๊ะ



#ราศีกรกฎ การงาน เกิดปัญหาขึ้นกับการทำงานแบบแก้ปัญหาไม่ได้จนต้องไปแจ้งหัวหน้างาน ใจเธอก็อยากลาออกเต็มทนแต่เหมือนว่าหัวหน้างานจะเกลี้ยกล่อมให้เธออยู่ก่อน คนโสด คนที่เธอชอบเค้ามีคนในใจของเค้าอยู่แล้ว เธอเองก็ต้องเศร้าใจ จะตัดใจก็ยังทำไม่ได้เพราะว่าชอบเค้ามากอยู่ คนมีคู่ รักกันดี ต่างคนต่างเป็นห่วงเป็นใยกันแต่ตัวเธอเองมีปัญหาที่เธอคิดไม่ตก แล้วไม่เดินออกมาไม่ได้ สุขภาพ ระวังโรคเครียด

#ราศีสิงห์ การงาน ช่วงอาทิตย์นี้ใช้ความครีเอทีฟสูงมาก เพราะงานใกล้ถึงกำหนดส่ง เจ้านายเองก็ปวดหัวไม่แพ้เธอเหมือนกัน ต้องช่วยกันปั่นงานให้เสร็จไปด้วยกัน คนโสด อาจมีเรื่องให้เลิกคุยกับคนคุย จนเธอปวดหัว แต่เธอเองจะเยียวยารักษาใจตัวเองให้มันรู้สึกดีขึ้น คนมีคู่ มีเรื่องให้ไม่เข้าใจกัน จนเธอเองก็อยากเดินออกมาไม่แพ้กับเค้าเหมือนกัน เพียงแต่เค้าอาจจะคิดไม่เยอะ ใช้การตัดสินใจเดินออกจากเธอมาเลย 

#ราศีกันย์ การงาน งานที่ทำในช่วงสัปดาห์นี้ เป็นไปอย่างเรื่อยๆ เธอเองก็นั่งคิดถึงงานเก่าหรือโปรเจคเก่า เพราะเธอชอบงานเก่ามากกว่า คนโสด ยังไม่ลืมอดีต แต่เธอมีคนอายุมากกว่ามองเธอและรอโอกาสที่จะเข้ามาทำความรู้จัก แล้วเค้าก็จริงจังกับเธอระดับนึง คนมีคู่ ระวังว่าแฟนจะมองคนอื่น แต่เธอเองก็ต้องตัดสินใจทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ทั้งๆ ที่เธอก็จับความพิรุธนั้นได้ เธอก็ต้องทำเป็นสตรองต่อไป เธอใช้ความนิ่ง สยบความเคลื่อนไหว สุขภาพ กินผัก ผลไม้ เยอะๆ หน่อยเพื่อบำรุงร่างกาย

#ราศีตุลย์ การงาน เจ้านายเฝ้าติดตามงานทั้งอาทิตย์นี้ไปด้วยกันกับเธออย่างใกล้ชิด และเธอก็จะไปตามงานลูกน้องหรือไม่ก็เพื่อนร่วมทีมอีกที คนโสด มีคนเข้ามาตามจีบจากที่ทำงาน แต่เหมือนว่าเธอยังไม่ค่อยสนใจเค้าเท่าไหร่นัก เธอยังคงสนใจแต่งาน งาน และงาน คนมีคู่ เป็นอาทิตย์ที่คุณแฟนหอบงานกลับมาทำที่บ้าน ไม่เป็นไรนะ งานจะช่วยให้เธอมีเงินไปช้อปปิ้ง ทำงานแล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะจ๊ะ สุขภาพ ระวังเรื่องระบบไหลเวียนเลือดในร่างกาย 

#ราศีพิจิก การงาน ช่วงสัปดาห์นี้ งานของเธอจะถือโปรเจคพร้อมกันสองโปรเจค เธอจะทำงานจนกลับบ้านดึก แต่ก็จะมีเจ้านายมาคอยช่วยเธอ จากที่อยากจะลาออกอยู่แล้ว เธอเลยเลื่อนระยะเวลาออกไปอีกหน่อย คนโสด เลิกคุยกับคนนึงแล้วไปคุยกับอีกคนที่เข้ามา แต่ระวังว่าเค้าจะแค่เข้ามาคุยปุบปับ แล้วเดี๋ยวเค้าก็ผ่านไป เธอเองก็จะเศร้าไปตามระเบียบ คนมีคู่ ระวังว่าเป็นเธอเองที่จะเดินออกจากความสัมพันธ์ครั้งนี้ ใจเย็นๆ และค่อยๆ พูดกันนะพวกเธอ สุขภาพ ไม่มีอะไรที่ต้องระวังเป็นพิเศษ

#ราศีธนู การงาน มีเพื่อนร่วมทีมมาปรึกษางาน เค้ามองเธอเหมือนเป็นแหล่งข้อมูลชั้นดี แต่เธอรู้สึกว่าช่วงอาทิตย์นี้อยากเก็บตัวเองไว้ในกรอบ ไม่อยากสุงสิงกับใครอยากทำงานเงียบๆ คนเดียว คนโสด ยังต้องโสดต่อไปแบบมีคนคุย แต่คนคุยของเธอก็ดันคุยอยู่สองคน ทำให้เธอตัดสินใจว่าจะกลับมาอยู่คนเดียวต่อไป คนมีคู่ หาเวลาสักหนึ่งวันพาคุณแฟนไปทำบุญนะ ช่วงสัปดาห์นี้ หรือว่าจะให้ทานโดยการไปแจกขนมหรืออาหารหนึ่งมื้อที่บ้านเด็ก สุขภาพ ระวังเป็นหวัด หมั่นกินผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงๆ นะเธอ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก a ดวง






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net