สุดซวย!! "หนุ่มการไฟฟ้า" กำลังหลับสบาย จู่ๆได้ยินเสียงดังสนั่น วิ่งออกมาดู เจอรถกระบะจอดไว้หน้าบ้านถูกชนยับ!!

สุดซวย!! "หนุ่มการไฟฟ้า" กำลังหลับสบาย จู่ๆได้ยินเสียงดังสนั่น วิ่งออกมาดู เจอรถกระบะจอดไว้หน้าบ้านถูกชนยับ!!


เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันนี้  (1 ต.ค) ร.ต.อ.เทียนชัย  ใหม่เอี่ยม  ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งซิ่งชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย ในซอยหมู่บ้านพูนผล ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ โดยที่เกิดเหตุพบนายสมาวิษฐ์ สสิกาญจน์ อายุ 33 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 601/494 หมู่บ้านพูนผล ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  ซึ่งยืนดูรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า 4 ประตู สีดำ ทะเบียน สศ 3025 กรุงเทพมหานคร ของตัวเองอย่างสุดเซง โดย ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูรถเก๋งคู่กรณี ยี่ห้อ ฮอนด้า สีเทา ทะเบียน 2กณ 1967 กรุงเทพมหานคร ชนเข้าที่บริเวณด้านหน้าได้รับความเสียหาย


นายสมาวิษฐ สสิกาญจน์ เปิดเผยว่าตนเองทำงานอยู่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคบางกะดี(ปทุมธานี2)ไม่ค่อยได้กลับบ้านบ่อยนักจะทำงานต่อเนื่องตลอด นอกจากวันหยุดก็จะกลับมาบ้านและจอดรถอยู่ที่หน้าบ้านแบบนี้ทุกครั้ง ขณะที่นอนหลับอยู่ได้ยินเสียงดังโครมที่หน้าบ้าน จึงออกมาดูพบรถเก๋งชนรถของตนเองเองได้รับความเสียหาย ซึ่งภายในรถเก๋งคันดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บโดยมีวันรุ่นชายหญิงประมาณ 4 คนลงมาจากรถ



ด้านนางสุปราณี ทองเล็ก อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132/21 ซอยจามร 11 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี กล่าวว่าตนเองขับรถไปรับลูกชายที่บ้านเพื่อนเพื่อจะกลับบ้านเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีสุนัขตัดหน้าจึงหักหลบทำให้รถเสียหลักไปชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเบื้องต้นพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและประสานให้รถยกมาเคลื่อนย้ายรถคู่กรณีออกเพื่อการสัญจรของประชาชนทั่วไปและได้เชิญผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำที่ สภ.คูคต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net