น้อยใจแม่ไม่รัก!! "หนุ่ม" พูดสั่งเสียเพื่อนรุ่นพี่ ให้มาร่วมเผาศพ ก่อนผูกคอสยอง ใต้ต้นไม้!!

น้อยใจแม่ไม่รัก!! "หนุ่ม" พูดสั่งเสียเพื่อนรุ่นพี่ ให้มาร่วมเผาศพ ก่อนผูกคอสยอง ใต้ต้นไม้!!


 

วันที่ 29  กันยายน 60  เวลา 23.50  น. พ.ต.ท นัทธกานต์  วรรณพันธ์ สารวัตสอบสวน สภ. โนนสูง  อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้ง  มีเหตุผูกคอตายใต้ต้นไม้ หลังกระท่อม ท้ายหมู่บ้านศรีบุญเรือง ม. 6 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร ร.พ. ศูนย์อุดรธานี และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเมธาธรรม


 

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นกระท่อมกลางไร่ ยกพื้นสูงห่างจากกระท่อมประมาณ 5 เมตร ที่ใต้ต้นมะกล่ำ พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนย์ขาสามส่วนสีน้ำเงิน ใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกคอกับต้นไม้ มีความสูงจาก พื้นประมาณ 3 เมตร ทราบชื่อคือ นายพรเทพ  ชมพูศาสตร์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/1 ม. 6 บ้านศรีบุญเรือง ต. บ้านตาด อ. เมือง จ. อุดรธานี


จากการสอบสวน นายสงกรานต์  แสนสุข อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 29  ม.11 ตำบลบ้านตาด อ.เมือง จ. อุดรธานี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่  ให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เช่นเดียวกับตนเอง หลังเลิกงานทุกวัน มักจะพากันมานั่งดื่มเหล้าที่กระท่อมแห่งนี้เป็นประจำ ซึ่งทุกครั้งที่ดื่มเหล้าผู้ตายมักจะบ่นน้อยใจว่าแม่ไม่รักสนใจ ไม่ดูแลตนเอง ตนก็ได้แต่ปลอบใจให้ใจเย็นๆ พ่อแม่รักลูกทุกคน   


โดยเมื่อเช้านี้ ซึ่งเป็นวันหยุดไม่มีใครจ้าง ตนกับผู้ตาย ก็มาดื่มเหล้าด้วยกันเหมือนเช่นเคย แต่ครั้งนี้ผู้ตายพูดขึ้นมาเหมือนสั่งเสียเอาไว้  ผมจะไม่อยู่แล้วนะ พร้อมกับยกมือไหว้ตน แล้วพูดต่อไปว่า สงสัยผมจะอยู่ได้ไม่นานแล้ว ถ้าผมตายก็ไปเผาศพผมด้วยนะพี่  ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าน้องเขาเมา จนกระทั่งช่วงเย็นตนกลับไปบ้าน แล้วปล่อยให้ผู้ตายนั่งดื่มเหล้าที่กระท่อมคนเดียว

 



 

จากนั้นเวลาประมาณ 21.00 น. ตนไปหาผู้ตายที่บ้านพัก คิดว่าเขากลับมาบ้านแล้ว แต่ก็ไม่พบ จึงมาหาที่กระท่อมแห่งนี้ แต่ก็ไม่เห็นเขาอยู่บนกระท่อม จึงได้ร้องเรียกแล้วเดินดูรอบๆ กระท่อม จนกระทั่งพบว่า พบว่าเพื่อนรุ่นน้อง ได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้วิ่งไปบอกแม่ของผู้ตาย พร้อมกับโทรศัพท์ ตำรวจมาทำการตรวจสอบ

 

แพทย์  ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลและร่องรอยของการต่อสู้ โดยเสียชีวิต เพราะขาดอากาสหายใจ เกิดจากผูกคอตาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการตายครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบศพให้กับญาติเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net