ฟิตปึ๋งปั๋ง!! "สุนารี" มุ่งมั่นปั๊มทายาทเพิ่ม กับ "สามีเด็ก ตาน้ำข้าว" หลังหมอบอกมีโอกาสลุ้น แม้อายุเข้าเลข 5 แล้ว!!

ฟิตปึ๋งปั๋ง!! "สุนารี" มุ่งมั่นปั๊มทายาทเพิ่ม กับ "สามีเด็ก ตาน้ำข้าว" หลังหมอบอกมีโอกาสลุ้น แม้อายุเข้าเลข 5 แล้ว!!


ยังสู้ไม่ย่อท้อจริงๆค่ะ สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สุนารี ราชสีมา” ภายหลังที่เคยประกาศว่าอยากมีลูกให้หนุ่ม “วาวเตอร์” สามีตาน้ำข้าวที่อายุห่างกันถึง 20 ปี  โดยงานนี้ทำเอาแฟนๆต่างช่วยกันลุ้นเอาใจช่วยกันยกใหญ่เลยทีเดียว 

 


และล่าสุด วันนี้ (28 ก.ย. 60 ) ทางด้านสุนารี  ก็ออกมาเผยชีวิตครบครัวให้ฟังว่า  ชีวิตคู่ตอนนี้แฮปปี้ดี จากที่ตนเคยคิดว่า เราคบกันแล้วอาจจะไม่รอด คบกันก็เอาเท่าที่ทำได้ แต่เมื่อคบกันไปนานๆ รู้สึกว่าอยากแต่งงาน อยากจดทะเบียนสมรส ครอบครัวทั้งสองครอบครัวก็เหมือนครอบครัวเดียวกัน มันเป็นความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่น และตั้งแต่ที่คบกันมา ตนกับสามีไม่เคยทะเลาะกัน อาจจะเพราะว่าตนเป็นผู้ใหญ่ ทางวาวเตอร์เองก็มีความคิดเป็นผู้ใหญ่แม้จะอายุน้อย รู้ว่าอะไรควรไม่ควร

 

 



ส่วนเรื่องลูกที่เคยได้บอกว่าอยากมีนั้น  ตนก็อยากมีลูก แต่ไม่ซีเรียส และร่างกายเราไม่สามารถจะมีได้ สู้ยังไงก็ไม่ไหว ซึ่งตนไปปรึกษาคุณหมอมาเหมือนกัน แต่คุณหมอบอกว่าต้องพักงาน แต่ตนพักไม่ได้ แม้ว่าตนจะมีโอกาสมีลูกได้ก็ตาม ส่วนวาวเตอร์เองก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องมีลูก มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ ตอนนี้ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ หากวันหนึ่งมีก็อีกเรื่อง 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ:  IG sunareelam / NineEntertain 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net