เจ็บจนเกินพอ!! "แม่โบว์" เดือดสุดขีด หลังเจอดราม่าแรง "มะลิจะมีพ่อแค่คนเดียว" รับไม่ได้คนเขียนคำหยาบดูหมิ่น "ปอ"

เจ็บจนเกินพอ!! "แม่โบว์" เดือดสุดขีด หลังเจอดราม่าแรง "มะลิจะมีพ่อแค่คนเดียว" รับไม่ได้คนเขียนคำหยาบดูหมิ่น "ปอ"


ถึงกับท้อเลยทีเดียว หลังจากที่คุณแม่ "โบว์ แวนดา สหวงษ์" เจอดราม่าหนัก เมื่อมีเพจเขียนข้อความดูหมิ่น ถึงสามีผู้ล่วงลับ "ปอ-ทฤษฎี" ด้วยคำรุนแรง จนตนนั้นต้องออกมาโพสต์แคปชั่นผ่านอินสตาแกรมว่า "ช่างแม่ง" พร้อมชี้แจงถึงการเป็นซิงเกิลมัม กับกรณีที่โพสต์ว่า "มะลิจะมีพ่อแค่คนเดียว" เพราะตนนั้นโดนกล่าวหาว่ากำลังจะไปมีสามีใหม่ 


โดยแม่โบว์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวว่า เรื่องมันเป็นเกิดตั้งแต่ตอนที่ปอป่วยแล้ว ตอนที่พี่ปอป่วยอยู่ จะมีเพจหนึ่งขึ้นมาโพสต์ภาพศพ แล้วบอกปอตายแล้ว มันมีแบบนี้ทุกวันค่ะ เราเห็นปู่ย่าร้องไห้ กับคนเหล่านี้ และครั้งนี้ที่ทนไม่ไหว เพราะ โดนข้อความด่าพี่ปอค่ะ คือด่าแรง น้ำตาไหล มันทุกข์ใจมาก ที่ไลฟ์สด โบว์อยากให้คนรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของโบว์เป็นยังไง โบว์ไม่ได้เข้มแข็งตลอดเวลา โบว์อยู่คนเดียวเวลามีปัญหาอะไรไม่เคยปรึกษาใคร ง่ายสุดคือเข้าห้องแล้วร้องไห้กับเสื้อผ้าพี่ปอ ก็คือจบ เราจะบอกตัวเองว่าช่าง สู้ใหม่ บางทีมันรับไม่ได้ ทั้งคำหยาบและคำดูหมิ่นพี่ปอ คนเขาตายไปแล้ว อย่าทำแบบนี้ ถ้าถามว่ารู้ตัวคนที่ด่ามั้ย รู้ตัวค่ะแต่เราไม่อยากเสียเวลากับคนพวกนี้



สำหรับประเด็น "มะลิจะมีพ่อแค่คนเดียว" มันเกิดจากที่เวลาโบว์ไปออกรายการ ทำเป็นร้องไห้ เดี๋ยวอีกสองสามเดือนก็มีผัวใหม่ อยากบอกว่า ด้วยความที่ตัวตนโบว์เป็นคนขี้เล่นแต่คนมาเห็นภาพโบว์ช่วงแรกที่อยู่ โรงพยาบาล ซึ่งซึมเศร้า ไม่พูดจา ร้องไห้ และใน 1 ปีที่ผ่านมา เราอยู่ช่วงฟื้นฟูตัวเอง วันหนึ่งเรารู้สึกว่าเราเข้มแข็งแล้ว ตัดสินใจพอได้แล้ว ไม่ร้องไห้แล้ว บางทีก็มีคลิปที่เราเล่นขำๆ บ้าง ก็มีคนบางกลุ่มที่รู้สึกผิดหวังในตัวโบว์ ผิดหวังที่โบว์หัวเราะ ที่โบว์เล่น

นอกจากนนี้เจ้าตัวยังยืนยันว่า ไม่ได้คิดเรื่องมีใครใหม่เลย และไม่มีใครกล้ามาจีบด้วยทุกคนยังเห็นโบว์เป็นภรรยาของทฤษฎี สหวงษ์ คุณพ่อก็ค่อนข้างห่วงมากเรื่องคู่ครอง โบว์ก็บอกไม่ต้องห่วงโบว์อยู่คนเดียวได้ เพราะแค่ดูแลมะลิ และออโต้ ก็เป็นสิ่งที่โบว์มีความสุขที่สุดแล้ว

ขอบคุณภาพจาก vanda29






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net