ขยี้ตาแตก จำแทบไม่ได้!! "อดีตสาวคนดัง" นุ่งบิกินี่ อวดหุ่นแซ่บ แถมโชว์ท่ายากริมทะเล พอหันหน้ามา โอ้โห เป็นไปได้ไง!?

ขยี้ตาแตก จำแทบไม่ได้!! "อดีตสาวคนดัง" นุ่งบิกินี่ อวดหุ่นแซ่บ แถมโชว์ท่ายากริมทะเล พอหันหน้ามา โอ้โห เป็นไปได้ไง!?


หายหน้าไปพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับนางเอกนักบู๊ชื่อดัง  “จีจ้า-ญาณิน วิสมิตะนันทน์” หลังจากที่ผ่านมา สาวจีจ้าได้ประกาศกับสื่อมวลชนว่าตนได้แยกทางกับสามี และเป็นเพียงเพื่อน ทำหน้าที่พ่อ-แม่ให้แก่ลูกชาย ล่าสุด ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแซ่บขึ้นไม่เบา หลังจากปล่อยภาพริมทะเลมาให้แฟนๆได้เห็นกัน

 


โดย สาวจีจ้าได้โพสต์รูปภาพริมทะเล ใส่บิกินี่สุดเซ็กซี่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว   พร้อมอวดหุ่นที่ฟิต&เฟิร์ม แถมมีซิคแพคที่หน้าท้องให้แฟนๆได้ชมกัน งานนี้แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ก็ยังดูแซ่บและยังดูแข็งแรงในฉบับสาวนักบู๊จริงๆเลยล่ะค่ะ 

 

 

 

 



ทั้งนี้ “จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์”  เกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2527 มีเชื้อสายไทย, อังกฤษ และพม่า สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนลาซาล, ชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก โดยมารดาให้เรียนบัลเลต์มาตั้งแต่เล็ก และเป็นนักกีฬาเทควันโดของโรงเรียน จนได้สายดำ ตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี ชนะการแข่งขันแชมป์เทควันโดแห่งประเทศไทย จัดโดยกรมพลศึกษา และได้รับการแนะนำให้รู้จักกับพันนา ฤทธิไกร ซึ่งชักชวนให้เข้ามาแสดงภาพยนตร์ เรื่องเกิดมาลุย และได้รับการสนับสนุนให้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง ช็อคโกแลต แทน โดยต้องใช้เวลาเตรียมตัวนานถึง 4 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2547 ต้องเรียนมวยไทยโบราณ ยิมนาสติก ศิลปะการต่อสู้ และใช้เวลาถ่ายทำ 2 ปี จีจ้า สำเร็จการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สาขาภาพยนตร์

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ jeeja_jayden
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net