ยังไม่สำนึก!! ตำรวจแจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา "ไอ้หนุ่ม" หลังบุกแทง "สาววุฒิศักดิ์" หวังขืนใจ เจ้าตัวให้การใบหน้าเรียบเฉย ไม่สะทกสะท้าน!!

ยังไม่สำนึก!! ตำรวจแจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา "ไอ้หนุ่ม" หลังบุกแทง "สาววุฒิศักดิ์" หวังขืนใจ เจ้าตัวให้การใบหน้าเรียบเฉย ไม่สะทกสะท้าน!!


วันที่ 27 ก.ย 2560 ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.สมุทร  เกตุยา รอง.ผกก.สอบสวน พร้อมด้วย ร.ต.ท.อภิชัย ไชยสุภาพ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี นำตัวนายธีระพงศ์  หรือหนุ่ม  อดิษฐ์ศร  ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ประภาพร  วรวงศ์  พนักงานสถานเสริมความงามวุฒิศักดิ์คลินิกจนเสียชีวิต  มาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา


 

โดยใช้เวลาในการสอบสวนนานกว่า 1 ชม. ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา คือบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคือและพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ และเปลี่ยนข้อหาจากเดิมฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาเป็นฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาอย่างโหดร้ายทารุณ  ซึ่งนายธีระพงศ์ฯมีสีหน้าเรียบเฉยไม่สะทกสะท้าน

 



ทางด้าน พ.ต.อ.อรรถนพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า วันนี้เป็นการสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติม เนื่องจากยังมีประเด็นต้องสงสัยในส่วนของคดี  หลังสอบสวนเสร็จพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา จากเดิมก่อนหน้านี้ที่แจ้งดำเนินคดี ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา อย่างโหดร้ายทารุณ เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ คือบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และ พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ 

 

และถ้าหากผลการตรวจชันสูตรศพออกมาพบว่ามีการกระทำผิดเพิ่มเติมก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มในภายหลัง  ซึ่งในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรีและจะรีบทำสำนวนส่งฟ้องต่อไป โดยในวันนี้ช่วงเช้าได้มีญาติของผู้ต้องหาเดินทางเข้าเยี่ยมซึ่งผู้ต้องหาก็มีอาการปกติ ซึ่งตนได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าดูพฤติกรรมอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net