เปิดโพสต์สุดท้าย สุดสะเทือนใจ!! "สาววุฒิศักดิ์" ก่อนถูกฆ่าโหด หมกคอนโดฯ จบชีวิตด้วยวัย 19 ปี!!

เปิดโพสต์สุดท้าย สุดสะเทือนใจ!! "สาววุฒิศักดิ์" ก่อนถูกฆ่าโหด หมกคอนโดฯ จบชีวิตด้วยวัย 19 ปี!!


 

จากเหตุการณ์ฆาตกรรมสะเทือนขวัญ คนร้ายก่อเหตุฆ่าโหด น.ส.ประภาพร หรือ น้องเมย์ วรวงศ์ อายุ 19 ปี พนักงานวุฒิศักดิ์คลีนิค ภายในอพาร์ตเมนต์บางใหญ่เจริญนำโชค ห้องพักเลขที่ C 231 หมู่ที่4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีบาดแผลถูกแทงกว่า 20 แผล ท่อนล่างสวมกางเกงในเพียงตัวเดียว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมนายธีระพงศ์ หรือหนุ่ม อดิษฐ์ศร เอาไว้ได้ โดยสารภาพว่า ฆ่า น้องเมย์จริง เนื่องจากแอบชอบผู้ตายมานาน เมื่อมีโอกาสจึงแอบเข้าไปในห้องผู้ตาย แต่ผู้ตายรู้ตัวจึงเกิดการต่อสู้ ใช้มีดแทงผู้ตาย ก่อนจะเอาโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นทรัพย์สินของผู้ตายหลบหนีไปด้วย


 

 

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2560 ก่อนเกิดเหตุเพียงวันเดียว น้องเมย์ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุข้อความ ว่า "#กินพริกเทอจะเผ็ด…กินเราสิ.#ไม่เผ็ดแต่อร่อย" โดยไม่มีใครคาดคิดว่าข้อความดังกล่าว จะเป็นโพสต์สุดท้ายของเธอ ก่อนที่จะเป็นเหยื่อ ถูก "ไอ้หนุ่ม" ฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม และทรมาน เสียชีวิตภายในห้องพัก คอนโดฯย่านบางบัวทอง โดยภายหลังได้เกิดเรื่องเคราะห์ร้ายกับน้องเมย์ เพื่อนๆที่ทราบข่าวต่างเข้ามาโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของน้องเมย์เป็นจำนวนมาก เพราะน้องเมย์เป็นคนมีอัธยาศัยดี อารมณ์ดี และเป็นเด็กใฝ่ดี นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ได้ชื่อว่ากตัญญู ส่งเงินไปให้ทางบ้านใช้เป็นประจำทุกเดือน จึงไม่แปลกที่น้องเมย์จะเป็นที่รักของทุกคน

 

นอกจากนี้ เฟซบุ๊กของน้องเมย์ ยังโพสต์ข้อความที่สร้างรอยยิ้มให้เพื่อนๆ บนโลกออนไลน์อีกเป็นจำนวนมาก อาทิ 

 

-รถไฟอ่ะมีหลายราง..แต่ถ้ามีเธอข้างๆๆ...เราไม่มีทางหลายใจ... 
-จิ้มจุ่มที่ว่า #เด็ด ยังเด็ดสู้เราไม่ได้เลย... ลองชิมดูมั้ย 
-กินแกงนะเผ็ด...กินเราสิเด็ด...ไม่เผ็ดแถมอร่อย  
-อยากเป็นคนที่ #ถูกรัก...ไม่ใช่แค่ #status ที่ถูกใจ... อยากมีคนที่ #ห่วงใย...ไม่ใช่แค่มากด #Like ไปวันๆ  อยากคุยก็ทัก...อยากรักก็จีบ...
-#สายเปย์...มันก็ดีนะ แต่ไม่เคยต้องการถ้าต้องการแบบนั้นคงสบายไปนานแล้ว...เลือกที่จะอยู่แบบนี้ดีกว่า สบายใจ...

 



 

โพสต์สุดท้าย 

 

รอยยิ้มครั้งสุดท้าย 

 

 

น้องเมย์ เหยื่อฆาตกรโหด

 

R.I.P. น้องเมย์

 

ทางทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ขอไว้อาลัยให้กับน้องเมย์ และแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องเมย์  มา ณ โอากาสนี้ด้วย

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net