ส่อแวว อีกคู่!? "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ยอมรับทะเลาะ "ภรรยา" รุนแรง แทบแตกหัก ก่อนทิ้งคำพูดสุดจี๊ดถึงชีวิตคู่ "เอ๋ พรทิพย์" ได้ยินแล้ว ว่าไง!!

ส่อแวว อีกคู่!? "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ยอมรับทะเลาะ "ภรรยา" รุนแรง แทบแตกหัก ก่อนทิ้งคำพูดสุดจี๊ดถึงชีวิตคู่ "เอ๋ พรทิพย์" ได้ยินแล้ว ว่าไง!!


เป็นอีกหนึ่งครอบครัวดาราที่น่ารักมากๆเลยล่ะค่ะ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และภรรยาสาว นางร้ายหน้าสวย “เอ๋ พรทิพย์” ที่หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาหลายปีจนมีพยานรักด้วยกัน 2 คนแล้ว คือ “น้องภู และน้องเภา” ลูกชายสุดหล่อของทั้งคู่นั่นเอง

 


ล่าสุดหนุ่มป๋อและสาวเอ๋ ได้ไปออกรายการตีท้ายครัว พร้อมเปิดบ้านแสนอบอุ่นริมทะเลสาบสุดหรูราคา 8 หลัก ที่สร้างขึ้นตามความฝันของตนเอง และเมื่อหลังจากพาชมบ้านจนทั่วแล้วนั้น ก็มาถึงช่วงเวลานั่งคุยกัน โดยหนุ่มป๋อได้เผยว่า เกือบจะไม่ได้อัดรายการนี้และไม่ได้เปิดบ้านให้ได้ชมกันแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้เพียง 1 อาทิตย์ ทั้งคู่ได้ทะเลาะกันรุนแรง เรื่องจะไปร้านคาราโอเกะ และทางป๋อเองก็ได้พูดจาไม่ดีใส่ จนไม่พูดคุยกัน แต่ตนก็ง้อภรรยาจนสำเร็จ 

 

 



ซึ่งทางป๋อได้พูดไว้ว่า ชีวิตคู่มันก็ยากเหมือนกันนะ มันก็ไม่หมูนะ เวลาทะเลาะเราจะเอาชนะกันให้ได้ เราจะพูดให้เขาเจ็บปวด บางทีภาพที่เห็นพวกเรา บางทีก็เป็นภาพด้านหนึ่งเท่านั้นเอง ภาพความสวยงาม ความรัก แต่ชีวิตมันมีหลายมุม มีอีกประมาณ 4-5 มุม อาจจะมีมุมร้ายที่สุดที่เราไม่กล้าบอกผ่านหน้ากล้อง เราเองก็มีมุมที่จะเอาชนะกัน มีมุมที่จะไม่ยอมซึ่งกันและกัน 
ส่วนสาวเอ๋ก็ได้บอกว่า ชีวิตคู่นั้นต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน อะไรที่คิด เราไม่จำเป็นต้องพูดออกมาทุกคำพูด เพราะคำพูดนั้นเราอาจรู้สึกว่ามันธรรมดา แต่คนฟังอาจจะเจ็บ  

โดยหนุ่มป๋อก็พูดปิดท้ายไว้อย่างซาบซึ้งว่า ถึงแม้ว่าเราจะทำบ้านให้มันใหญ่โตสวยงามขนาดไหน แต่ถ้าขาดภรรยา ขาดลูกไป ครอบครัวพัง บ้านก็ไม่มีประโยชน์อะไร บ้านไม่ได้อยู่ที่ขนาดว่ามันใหญ่หรือเล็ก แต่ความสุขมันอยู่ที่คนในครอบครัว ซึ่งมันเติมเต็มกันและกัน และจะบอกเอ๋เสมอว่า โกรธและเกลียดพี่ได้ แต่สุดท้ายต้องให้อภัยพี่นะ อย่าทิ้งลูก อย่าทิ้งพี่ อย่าทิ้งครอบครัว 

 

 

 

 


ขอบคุณ : รายการ ตีท้ายครัว 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net