คุกยกครัว!! พ่อ-แม่ พร้อมญาติ "น้องน้ำมนต์" จูงมือเข้ามอบตัว หลังรู้เห็นหลอกผู้ชายแต่งงาน ก่อนฉกเงินหนี ปิดฉากรักลวงโลก!!

คุกยกครัว!! พ่อ-แม่ พร้อมญาติ "น้องน้ำมนต์" จูงมือเข้ามอบตัว หลังรู้เห็นหลอกผู้ชายแต่งงาน ก่อนฉกเงินหนี ปิดฉากรักลวงโลก!!


วันที่ 26 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นาย สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์  ทนายความชื่อดัง ได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊คว่า...ปิดฉากรักลวงโลกพ่อแม่พี่สาวหลานเขยหลานสาวโดนจับ!!!! เมื่อวันที่25/9/2560คดีดังรักลวงโลกจัดงานแต่งเพื่อเอาสินสอดฝ่ายชายไปโดยทุจริตได้ปิดตำนานลงแล้วเบื้องต้นแค่1โรงพักที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี!!!! เมื่อ พ่อ,แม่,พี่สาวคนรอง,หลานเขย,และหลานสาวของน้ำมนต์รวม 5 คน ได้เดินทางมามอบตัวต่อ พงส.สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ในความผิดฐาน" ร่วมกันฉ้อโกงโดยการแสดงตนเป็นคนอื่น" ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83 มาตรา 342(1)


 

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้นำตัวพ่อ,แม่,พี่สาวคนรอง,หลานเขย,และหลานสาวรวม 5 คน ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดธัญบุรี โดยศาลตีหลักประกันเงินสดคนละ 200,000 บาท แต่ญาติของน้ำมนต์มีเงินสดมาเพียง 300,000 บาท ดังนั้นจึงไม่สามารถประกันตัวผู้ต้องหาได้ครบทุกคน ฉะนั้นหากหลักประกันไม่เพียงพอก็จะส่งผลให้ผู้ต้องหาบางคนสิ้นอิสรภาพหากไม่ได้รับการประกันตัวชั่วคราว
 



 

ส่วนท้องที่อื่นๆที่ได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ของผู้เสียหายไว้นั้นตัวของผู้ต้องหาแต่ละคนหรือทั้งหมดก็จะต้องถูกส่งตัวไปเพื่อถูกดำเนินคดีอาญาทั้งหมดจนกว่าจะครบในทุกท้องที่ๆมูลคดีเกิดขึ้นตามที่ผู้เสียหายได้ร้องทุกข์ไว้รวมทั้งศาลยุติธรรมที่ได้ออกหมายจับไว้ ขออโหสิกรรมต่อกันด้วยภาระหน้าที่ในการช่วยเหลือและอำนวยความยุติธรรมให้แก่ผู้เสียหายหรือประชาชนผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการถูกกลั่นแกล้งหรือการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบจากเจ้าหน้าที่รัฐหรือเอกชน

 

     

ซึ่งหลังจากที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้นำตัว น.ส.จริยาภรณ์ หรือ น้ำมนต์ บัวใหญ่ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงหลอกลวงผู้ชาย 14 คนแต่งงานแล้วเชิดเงินหนีไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี และคัดค้านการประกันตัว ต่อมาพ่อ แม่ พี่สาวคนรอง หลานเขย และหลานสาวของน้ำมนต์ รวม 5 คน ได้เมามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนและได้ฝากขังที่เรือนจำจังหวัดธัญบุรี โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางศาลจังหวัดธัญบุรีและเรือนจำธัญบุรี ทราบว่ายังไม่มีญาติเดินทางมาเยี่ยมแต่อย่างใด ซึ่งการทางเรือนจำก็ดูแลญาติของนางสาวน้ำมนต์เหมือนกับผู้ต้องขังตัวไป.






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net