ซวยเต็มๆ!! กลุ่มนักท่องเที่ยว ซิ่งเจ็ทสกี 7 ลำ ติดแหง็กกลางดงผักตบ แม่น้ำท่าจีน นาน 5 ชั่วโมง จนท.เร่งช่วย ทุลักทุเล!!

ซวยเต็มๆ!! กลุ่มนักท่องเที่ยว ซิ่งเจ็ทสกี 7 ลำ ติดแหง็กกลางดงผักตบ แม่น้ำท่าจีน นาน 5 ชั่วโมง จนท.เร่งช่วย ทุลักทุเล!!


          วันที่.6.พ.ค.60 เวลา 14.00.น เรือเจสกีนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ 7ลำ (ของกลุ่มเจสกีท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์) ติดผักตบชวาไปไหนไม่ได้นานกว่า 5 ชั่วโมง กลางแม่น้ำท่าจีนหลังวัดเทียนดัด ม.1ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม จนมีชาวบ้านเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ  จากนั้นมูลนิธิร่วมกตัญญูและกำนันผู้ใหญ่บ้านให้ความช่วยเหลือ
 


           

 

          นาย วีรพล สถิตกิจวิเชษฐ์ ที่ขับเรือเจสกีติดผักตบชวาในแม่น้ำท่าจีนนานกว่า5.ช.ม. เล่าให้ฟัง.ว่า กลุ่มของตนเองมาด้วยกัน 7 ลำ มาขับเล่นในแม่น้ำท่าจีนเป็นประจำ วันนี้นำเรือมาลงเล่นตั้งแต่เวลาประมาณ10.30.น จากนั้นก็ขับเรือไปเรื่อยๆและไปเจอเรือของชาวบ้านติดอยู่กลางผกตบชวาจึงได้เข้าไปช่วยเหลือจะเอาเรือของชาวบ้านออกมาให้ได้แต่ผักตบชวาก็ไหลมาเลื่อยๆจนแน่นทำให้เรือของพวกผมติดไปด้วยออกก็ออกไม่ได้   นานกว่า5.ช.ม. น้ำกินก็หมดจนไม่เหลือ

 


 



          นาย วิชัย ภาษา ผู้ใหญ่บ้านหมู่1 ต.บางช้างใต้ อ.สามพราน จ.นครปฐมบอกว่า หลังได้รับแจ้งจึงได้นำเรือของชุมชนลงไปช่วยเหลือเรือเจสกีของนักท่องเที่ยวที่ติดอยู่ในแม่น้ำท่าจีนแต่เรือที่ลงไปช่วยก็ติดอีก จึงต้องร้องขอให้ นาย สมบูรณ์ แดงสวัสดิ์ กำนัน ต.บ้านใหม่ นำเรือออกไปช่วยเหลือ อีกรำหนึ่ง และต้องใช้วิธีรากจุงออกมาใช้เวลากว่า.1.ช.ม. จึงนำออกมาได้

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว  :  ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์  จ. นครปฐม






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net