จะไม่ทนอีกต่อไป!! "สามี" เดือดปรอทแตก โร่ร้องศาล สั่งห้าม "ภรรยา" เล่นเฟซบุ๊กตลอดชีวิต ด้วยเหตุผลน่าเห็นใจสุดๆ!!

จะไม่ทนอีกต่อไป!! "สามี" เดือดปรอทแตก โร่ร้องศาล สั่งห้าม "ภรรยา" เล่นเฟซบุ๊กตลอดชีวิต ด้วยเหตุผลน่าเห็นใจสุดๆ!!


เว็บไซต์ข่าวอิสราเอล “เยรูซาเล็ม โพสต์” รายงานจากประเทศอิสราเอล เมื่อวันที่ 25 กันยายน ว่า ชายหนุ่มชาวอิสราเอลที่อาศัยอยู่ทางตอนกลางของประเทศวิตกหนักหลังภรรยาเสพติดการเล่นโซเชี่ยลมีเดียอย่างหนักจนทนไม่ไหว เข้าร้องขอต่อศาลครอบครัวให้มีคำสั่งห้ามไม่ให้ภรรยาเขาเล่น “เฟซบุ๊ค” และโปรแกรมแชทออนไลน์  “WhatsApp”

 


เขากล่าวต่ออีกว่า ตัวปัญหาใหญ่คือ เฟซบุ๊ค เพราะภรรยาคุยแชทกับผู้ชายมากหน้าหลายตาพร้อมๆกันผ่านทางนี้ โดยเรื่องราวเริ่มขึ้นตั้งแต่ 8 เดือนที่แล้ว เมื่อครั้งที่ภรรยาในวัย 30 กว่าปีของเขาเริ่มสมัครบัญชีเฟซบุ๊คเพื่อใช้เป็นช่องทางติดต่อเพื่อนเก่าของเธอในวัยเด็ก ในตอนนั้นทางสามีก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหา แต่ต่อมาเธอเริ่มที่จะสะสมเพื่อนในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเพิ่มขึ้นหลายพันคน แม้กระทั่งคนที่ไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยได้ยินชื่อก็เป็นเพื่อนกันบนเฟซบุ๊คของเธอด้วย

 



และด้วยความที่เธอมีเพื่อนเพิ่มขึ้นอย่างมาก เธอจึงต้องเปิดบัญชีเฟซบุ๊คเพิ่มจนตอนนี้มีทั้งหมด 7บัญชีและมีเพื่อนอยู่ราว 33,000 คน สามีร้องขอให้ศาลช่วยหลังจากที่เพื่อนผู้ชายในเฟซบุ๊คของภรรยาเริ่มเข้ามาคุกคามชีวิต ข่มขู่เขาหลังจากที่เพื่อนรายนี้ตกหลุมรักภรรยาของเขาอย่างจริงจัง เพราะเหตุการณ์นี้ทำให้เขากล่าวว่า ชีวิตเป็นเหมือนฝันร้าย ตอนนี้ภรรยาซึ่งแต่งงานกันมา 16 ปีแล้ว เสพติดเฟซบุ๊คเหมือนคนติดสุราหรือยาเสพติด และทำให้เธอแอบมีกิ๊กทั้งบนโลกโซเชี่ยลและในชีวิตจริง

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net