แทบไม่เหลืออะไร!! เปิดใจ "นก-วนิดา" ชีวิตตกอับเพราะยาเสพติด ช็อกหนัก เมื่อสามี ทำผู้หญิงอื่นท้อง!! (มีคลิป)

แทบไม่เหลืออะไร!! เปิดใจ "นก-วนิดา" ชีวิตตกอับเพราะยาเสพติด ช็อกหนัก เมื่อสามี ทำผู้หญิงอื่นท้อง!! (มีคลิป)


หายหน้าหายตาไปจากวงการอยู่นานพอสมควร สำหรับนักแสดงตลกหญิงชื่อดัง 'นก-วนิดา' ที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของตัวเอง หลังจากหายไปจากวงการ เพราะในอดีตนั้นเคยผัวพันกับคดียาเสพติด และโดนจับถึงสองครั้ง โดยเผยว่า ยาเสพติดทำลายทุกอย่าง ทำลายความสุขในครอบครัว หลังจากนั้นยังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักในอดีตกับตลกดัง "ชูษี เชิญยิ้ม" ที่เธอต้องช็อกเพราะมีหญิงอื่นโทรมาบอกว่ากำลังตั้งท้องสามีตนเอง


ล่าสุด  'นก-วนิดา' ได้มาออกรายการ ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ ถึงเรื่องราวชีวิตของตนเอง ว่าในอดีตได้เคยเข้าไปผัวพันกับเสพติด ซึ่งสุดท้ายแล้วมันทำลายทุกอย่าง ทำลายความสุขในครอบครัว ทำร้ายจิตใจของทุกคน จนตัวเองไม่กล้าออกไปไหนเลยแม้แต่ออกไปซื้อของหน้าบ้าน หลังจากเป็นเรื่องไม่ออกไปไหนเลย พร้อมเผยอีกว่า สงสารลูกสาว ที่ตอนนั้นอายุเพียง 16 ปี ที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ กลัวเขาอายถึงแม้ลูกจะบอกว่าไม่อาย แต่เราคิดว่าเค้าอาย ลูกสาวพยายามให้กำลังใจเราตลอด บอกจะเดินอยู่ข้างแม่ แม่ไม่ต้องกลัว เรารู้สึกว่าความอบอุ่นเราก็ไม่ได้ให้เขาอยู่แล้ว ยังมาสร้างบาดแผล เหมือนเป็นปมในชีวิตเขา และเป็นบาดแผลให้กับเราอีกด้วย

 



นอกจากนั้นยังได้เปิดเผยถึง เรื่องราวความรักในอดีตกับตลกดัง ชูษี เชิญยิ้ม ว่าตนนั้นพบรักกันในคาเฟ่ อยู่กินด้วยกัน แต่ไม่ได้แต่งงานกัน และใช้ชีวิตด้วยกันมา 9 ปีครึ่ง โดย 9 ปีแรก เขาดีมาก แต่ครึ่งปีต่อมาอยู่ดีๆมีสิ่งที่ทำให้ตัวเองต้องช็อก เพราะมีผู้หญิงโทรมาหา แล้วบอกว่าพี่ษีมีเมียอยู่อีกคนนะ โทรมาทุกวัน ถามเจ้าตัวเขาก็บอกว่าไม่มี จนโทรมาอีก 3 ครั้ง บอกว่าผู้หญิงอยู่ตรงนี้นะ กำลังตั้งท้อง 6 เดือนกับพี่ษี ก็ขับรถตามหาก็ไม่เจอ ในที่สุดมารู้ว่าเป็นความจริง นอกจากนั้นยังเผยอีกว่า ชูษีเคยเป็นคนรักลูกรักเมีย เงินให้เมียหมด เป็นคนดี เสียใจที่เลิกกัน แต่วันนี้แม้เลิกกันแล้วสถานะพ่อแม่ยังอยู่ ต้องคุยกัน 

'นก วนิดา' ยังได้เผยอีกว่า ชีวิตกลับมามีวันนี้ได้ เพราะมีลูกสาวให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง และทำให้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงได้






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net