กรรมตามสนอง!! "จุ๋ม อุทุมพร" เปิดใจครั้งแรก เลิก "เทียรี่" เพราะตัวเองไม่รักดี อยากขอโอกาสแก้ตัว!! (มีคลิป)

กรรมตามสนอง!! "จุ๋ม อุทุมพร" เปิดใจครั้งแรก เลิก "เทียรี่" เพราะตัวเองไม่รักดี อยากขอโอกาสแก้ตัว!! (มีคลิป)


อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ สำหรับ "จุ๋ม อุทุมพร" ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการวัย 60 ปี ที่อยู่ในวงการมานานกว่า 40 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยน ก่อนเคยมีผลงานละครสร้างชื่อคือ 'เก้าอี้ขาวในห้องแดง' ที่ร่วมแสดงกับ ตั๊ก มยุรา และพระเอกมาใหม่ คือ ตั้ว-ศรัณยู และ แซม-ยุรนันท์ และยังมีละครอีกเรื่องที่กลับมาสร้างชื่อเสียงให้ตนเองอีกรอบ อย่างละครเรื่อง 'บ่วงเสนห์หา' จากที่เล่นละครมาเรื่อยๆแต่กระแสไม่ค่อยดี 


ล่าสุด ได้มาเปิดใจในรายการ 'ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ' พร้อมเรื่องราวความรักกับนักร้อง เพื่อชีวิตคนดัง 'เทียรี่ เมฆวัฒนา' ว่าตนเองเป็นคนที่ตัดสินใจพลาด บางทีการที่อยากจะประสบความสำเร็จนั้น เราต้องเห็นแก่ตัว ตะเกียกตะกายเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ ในหน้าที่การงาน จนตัวเองไม่ได้หันกลับมาดูครอบครัวเลย ทางอีกฝั่งก็มีงานเยอะ ทัวร์คอนเสิร์ต จนทำให้ไม่มีเวลาให้กัน

ในอดีตนั้นตนเองเป็นคนเจ้าชู้มาก ทำคนเจ็บมาเยอะ วันหนึ่งเราก็เหมือนโดนกรรมตามสนองโดนแบบสาหัส เหมือนไม่ใช่คน เป็นปีศาจเข้ามาครอบงำชีวิต เข้ามาครอบงำชีวิต จากที่เคยฉลาดก็โง่ ซึ่งตอนนั้นเราไม่รู้ตัว แต่คนในครอบครัวเห็น แม่และน้องบอกว่าเราเปลี่ยนไปเยอะเหมือนโดนของ โดนหลอก ถูกโกง หลอกเอาเงิน ตอนนั้นแม่ของตนเป็นคนจัดการสะสางทุกอย่าง อาบน้ำมนต์ให้ เอาเสนียดออก ซึ่งก็ไม่อยากเชื่อ แต่ตอนนี้เข้าใจชีวิตมากขึ้น


 



นอกจากนั้นยังได้เผยถึงความในใจ ว่าอยากกลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิม อยากแก้ตัว แต่เดินกันคนละทางแล้ว ปัจจุบันมีความสงสารอดีตสามี เพราะเขาทำงานหนัก สุขภาพก็ต้องทำกายภาพ ขาไม่ค่อยดี ขอบคุณเขาที่มีลูกแสนน่ารักให้เรา ถ้าถามว่ารู้สึกผิดไหม ก็คงไม่แต่เพียงรู้สึกเสียดายกับการตัดสินใจของตนเอง






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net