หัวใจ ไม่ว่างแล้วจ้า!! “โอม อัชชา” รับ กำลังคบหาดูใจสาวเกาหลี  “พัค จูฮี” มา 5 เดือน – ครอบครัวไฟเขียว เผย ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค

หัวใจ ไม่ว่างแล้วจ้า!! “โอม อัชชา” รับ กำลังคบหาดูใจสาวเกาหลี “พัค จูฮี” มา 5 เดือน – ครอบครัวไฟเขียว เผย ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค


อกหักกันเป็นแถวอีกแล้วค่า สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบหนุ่ม “โอม อัชชา นามปาน” พระเอกสุดหล่อ ที่หายหน้าคร่าตาจากจอทีวีไปพักใหญ่ ล่าสุดหนุ่มโอมได้ออกมาอัพเดตเรื่องราวของตัวเองให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว แต่ที่ทำเอาหลายคนรู้สึกอกหักตามๆกัน เห็นจะเป็นเรื่องหัวใจของพระเอกหนุ่ม ที่ตอนนี้ไม่ว่างแล้วล่ะค่า 

 


โดยหนุ่มโอม ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้หัวใจ ไม่ว่างแล้ว ซึ่งตนกำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการ เป็นชาวเกาหลีใต้ ได้ประมาณ 5 เดือน โดยได้พบเจอกันเมื่อตอนที่ตนบินไปแก้จมูกที่เกาหลี และความรักครั้งนี้ ตนไม่ได้เป็นคนจีบเอง เนื่องจากเป็นคนขี้อายเลยให้ผู้จัดการช่วยเป็นแม่สื่อ 

 

 



ซึ่งตนประทับใจฝ่ายหญิง เพราะเขาน่ารักดี ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงก็บินมาเที่ยวที่ไทย ตนก็พาไปทานข้าวและพบเจอครอบครัวมาแล้ว ครอบครัวไฟเขียว แต่ยังต้องปรับด้านภาษาและวัฒนธรรมอีกนิดหน่อย ซึ่งก็ไม่ยาก ส่วนเรื่องระยะทางที่ห่างไกลนั้นไม่ใช่อุปสรรคกับความรักครั้งนี้แน่นอน

 

 

 

 

ขอบคุณ : IG ohm_atshar/ atshar_ohm / เรื่องเล่าเช้านี้
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net