งามไส้!! แฉยับทางการได้งบฯพระราชทาน 17 ล้าน ปรับปรุงถนน สุดท้ายเละทั้งเส้น แถมโกงค่าหิน-ทราย ชาวบ้าน

งามไส้!! แฉยับทางการได้งบฯพระราชทาน 17 ล้าน ปรับปรุงถนน สุดท้ายเละทั้งเส้น แถมโกงค่าหิน-ทราย ชาวบ้าน


 

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพจากสมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อ นายธงชัย กาญจนเจริญชัย โดยได้แชร์สภาพถนนที่ใช้งบประมาณ ถึง 17 ล้านบาท งานก่อสร้างปรับปรุง ระยะทาง 35 กิโลเมตร  ซึ่งเป็นถนนบ้านหม่องกั้วะ แม่จันทะ   เขต ต.แม่จัน อ.อุ้มผาง  ซึ่งผู้โพตตส์ ได้บรรยายว่า โดยในภาพเป็นสภาพเส้นทางที่มีแต่ดินโคลน เฉอะแฉะ ชาวบ้านที่สัญจรไปมา เข้าออกหมู่บ้านเต็มไปด้วยความยากลำบาก  และได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก


ชาวบ้านบ้านแม่จันทะ รายหนึ่งให้ข้อมูลว่า ถนนบ้านหม่องกั้วะ แม่จันทะ โครงการนี้ได้รับงบประมาณจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี พระราชทานทรัพย์ 17 ล้าน  เพื่อการก่อสร้าง ปรับปรุงถนนให้กับพสกนิกรชาวตำบลแม่จัน ให้สามารถเดินทางไปมาได้สะดวกสบาย แต่ขณะนี้สภาพถนน มีแต่ดินโคลน   เหมือนกับทางการไม่ได้ทำอะไร  


 

สำหรับหมู่บ้านที่รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้คือ ชาวบ้านแม่จันทะ บ้านตะละโค่ง บ้านช่องแป๊ะ บ้านทิปาเก บ้านกรูโบและบ้านยูไนท์ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่เขตตำบลแม่จัน อ.อุ้มผาง

 

ชาวบ้านยังแจ้งอีกว่า กลุ่มชาวบ้านที่รับจ้างขนหินทราย ไปส่งในงานก่อสร้าง ปรับปรุงถนนสายดังกล่าว  ถูกหน่วยงาน ผู้รับเหมา ที่รับผิดชอบโกงค่าหิน  ทราย อีก กว่า 1 แสนบาท ทั้งที่ชาวบ้านก็ยากจนอยู่แล้ว ยังจะมาทำร้ายชาวบ้านเพิ่มขึ้นไปอีก

 


 



 

 

 

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net